News & Update

Moto G8 Plus โผล่บนเว็บ Geekbench มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 665

มีภาพเรนเดอร์ของ Moto G8 Plus หลุดออกมาตามอินเทอร์เน็ต พร้อมสเปคบางส่วน แต่ตอนนี้แอพพลิเคชั่น Geekbench 5 มีข้อมูลที่น่าจะเป็นหลักฐานของมือถือตัวนี้แล้ว

เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีภาพเรนเดอร์ของ Moto G8 Plus หลุดออกมาตามอินเทอร์เน็ต พร้อมสเปคบางส่วน แต่ตอนนี้แอพพลิเคชั่น Geekbench 5 มีข้อมูลที่น่าจะเป็นหลักฐานของมือถือตัวนี้แล้ว ซึ่งมีการเผยแพร่ออกมาวันนี้

โดยข้อมูลของ Moto G8 Plus ที่หลุดออกมาระบุว่า มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 665 รันบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie พร้อมแรม 4GB ตามข่าวลือ คาดว่าโมโต G8 Plus มาพร้อมหน้าจอ LCD 6.3 นิ้ว 1080p พร้อมติ่งบนหน้าจอ แบตเตอรี่ 4,000 มิลลิแอมป์พร้อมฟีเจอร์ชาร์จเร็ว กล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องมุมกว้างความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องวัดความลึก 5 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดของอีกรุ่นอย่าง G8 Play ออกมาด้วย ซึ่งคาดว่ามาพร้อมกล้องสเปคเดิม ส่วน Moto G8 สามารถแยกออกได้ง่ายๆ จากการที่ G8 เป็นหน้าจอเจาะรูกล้อง และติ่งรูปหยดน้ำ

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save