News & Update

เผยหมดเปลือกกับภาพ Render ของ Moto G7 Series ก่อนเปิดตัว ในเดือน ก.พ. นี้

Moto G7 Series

ในปี 2019 ทางโมโตโรลาเตรียมที่จะเปิดตัว Moto G7 Series ที่มาพร้อมกันรวดเดียวถึง 4 รุ่นก่อนงาน MWC 2018 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้วครับ

แม้ในปีที่ผ่านมา Motorola ดูเหมือนจะซบเซาไปพอสมควร แต่ในปี 2019 ทางบริษัทก็เตรียมที่จะเปิดตัว Moto G7 Series ที่มาพร้อมกันรวดเดียวถึง 4 รุ่นก่อนงาน MWC 2018 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้วครับ

Moto G7 Series เตรียมเปิดตัวในประเทศบลาซิลที่แรก?

รายงานจากเว็บไซต์ AndroidPit ของประเทศบลาซิลได้เผยกับแหล่งข่าวว่าทาง Motorola เตรียมเปิดตัว Moto G7 Series ทั้ง 4 รุ่น อย่าง

Moto G7
  • Moto G7
Moto G7 Plus
  • Moto G7 Plus
Moto G7 Power
  • Moto G7 Power (ลือว่าจะมีแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh เลยทีเดียว)
Moto G7 PLAY
  • Moto G7 PLAY

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก่อนงาน MWC 2019 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวที่ Brazil ก่อนเป็นที่แรกเพราะโมโตขายดิบขายดีมากในตลาดของประเทศนี้นั่นเองครับ

หลุดภาพเคสของ Moto G7 เผยทุกรายละเอียดของตัวเครื่อง

Moto G7 Case

นอกจากภาพหลุด Render ของตัวเครื่องทั้ง 4 รุ่นไปแล้ว ก็ยังมีรูปเคสของ Moto G7 ออกมาด้วยเช่นกัน โดยเผยให้เห็นรายละเอียดของตัวเครื่องทั้งหมด ซึ่งก็มีหน้าจอแบบ WaterDrop มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C รวมถึงมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่องตรงโลโก้ Motorola ชัดเจนครับ

Moto G7 Case

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เห็นทั้ง 4 รุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะเข้ามาวางจำหน่ายในไทยอย่างรวดเร็วเช่นเคยครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save