News & Update

หลุดภาพ Render พร้อมสเปคของ Moto G7 ว่าที่สมาร์ทโฟนจอติ่งหยดน้ำรุ่นล่าสุด

Moto G7 Photo Render

มาแล้วภาพ Render พร้อมสเปคล่าสุดของ Moto G7 ว่าที่สมาร์ทโฟนจอติ่งหยดน้ำรุ่นล่าสุดจากโมโตโรลา ส่วนข้อมูลและรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลยครับ

มาแล้วภาพ Render พร้อมสเปคล่าสุดของ Moto G7 ว่าที่สมาร์ทโฟนจอติ่งหยดน้ำรุ่นล่าสุดจากโมโตโรลา ส่วนข้อมูลและรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลยครับ

หลุด! Moto G7 แบบ 360 องศาครบทุกซอกทุกมุม

เว็บไซต์ mysmartprice ได้เผยภาพของโมโตจี 7 สมาร์ทโฟนตระกูล G สุดคุ้มค่าคุ้มราคาของทางโมโตที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 ออกมาแล้ว โดยอ้างอิงจากไฟล์ CAD ที่ทางเว็บไซต์ได้มา เลยมีทั้งภาพและวีดีโอให้ได้ชมกันแบบ 360 องศาเลยทีเดียว

 

Moto G7

ดีไซน์ของรุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบติ่งหยดน้ำตามสมัยนิยม ให้ความรู้สึกไร้ติ่งกวนใจ พร้อมยังได้หน้าจอขนาดใหญ่ ในบอดี้ที่จับถนัดมืออีกด้วย

 

Moto G7

ด้านหลังของตัวเครื่องมาพร้อมกับกล้องคู่ที่นูนออกมาพอสมควร มี LED Flash รวมถึงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่โลโก้ Moto ส่วนผิวสัมผัสนั้นน่าจะยังคงใช้กระจก Gorilla Glass แบบรุ่นก่อนเช่นเคย แต่ออกแบบมาให้จับถนัดมือมาขึ้นด้วยการที่ทำดีไซน์โค้งรับอุ้งมือที่ขอบด้านข้าง

 

Moto G7

ในส่วนของด้านล่างตัวเครื่องก็จะมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ถัดมาก็จะเป็นพอร์ตเชื่อมต่อ/ชาร์จแบบ USB Type C และขวาสุดก็จะเป็นรูลำโพงของตัวเครื่องนั่นเอง

 

และปิดท้ายด้วยภาพ Render สวย ๆ อ้างอิงจากไฟล์ CAD ที่หลุดออกมา

 

ข่าวลือสเปคของโมโตจี 7 ที่หลุดออกมาได้ไม่นาน

Moto G7 Spec Leak

  • มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว แบบติ่งหยดน้ำ ความละเอียด FHD+
  • ใช้หน่วยประมวลผลแบบ Octa-Core (คาดว่าน่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 6xx / 7xx)
  • RAM 4 GB / ROM 64 GB
  • กล้องหน้าความละเอียด 12 MP
  • กล้องหลังคู่ความละเอียด 16 MP + 5 MP
  • รันบนระบบปฏิบัติการ Android Pie 9.0
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว Turbo Charge
  • รองรับการปลดล็อคด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง

จากข้อมูลดังกล่าว ดูเหมือนว่าทางโมโตโรลาอาจจะเลื่อนวันเปิดตัวของรุ่นนี้มาเป็นช่วงต้นปี 2019 ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : mysmartprice, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save