News & Update

Moto G4 Plus ในบางประเทศเริ่มได้รับอัพเดทเวอร์ชั่นเป็น Android 7.0 แล้ว

Moto G4 Plus

Moto G4 Plus เริ่มได้รับอัพเกรด Android 7.0 กันแล้ว โดยเป็นการเริ่มปล่อยอัพเดททั่วโลก ใครใช้อยู่ก็อดใจรอกันอีกนิด น่าจะได้รับอัพเดทในสัปดาห์นี้แน่นอน

มือถือ Moto G4 Plus ในหลายๆ ประเทศเริ่มได้รับอัพเกรด Android 7.0 กันแล้ว เริ่มต้นที่ประเทศอินเดียเจ้าเก่า ต่อด้วยสหรัฐอเมริกาในตอนนี้ ทำให้คาดว่ารอบนี้เป็นการเริ่มปล่อยอัพเดททั่วโลก ไม่ใช่ตัวทดสอบ และไม่ได้จำกัดเฉพาะประเทศใดๆ เป็นพิเศษ ตอนนี้ใครใช้อยู่ก็อดใจรอกันอีกนิด น่าจะได้รับอัพเดทในเร็วๆ นี้แน่นอน

Moto G4 Plus

แม้ว่าอัพเดทนี้จะไม่ใช่ตัวล่าสุดอย่าง Android 7.1.1 แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะว่า Android 7.0 ถือเป็นอัพเดทใหญ่ที่ต้องใช้เวลาอัพเดทกันนาน คาดว่าการอัพเดท Android 7.1.1 นั้นจะไม่ต้องรอนานเหมือนกับอัพเดทนี้ เนื่องจากซอฟท์แวร์ยังสามารถใช้ไดร์เวอร์ และหลายๆ อย่างซ้ำได้ ไม่ต้องเสียเวลาพัฒนากันใหม่

รอกันอีกนิดเดียว เดี๋ยวก็ได้รับอัพเดทกันแล้วจริงๆ นะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save