News & Update

หลุดภาพ ‘Moto G4’ ยืนยันมีปุ่มสแกนลายนิ้วด้านหน้าตัวเครื่อง!

ไม่กี่วันนี้เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับ Moto G4 กันไม่น้อย ล่าสุดนี้เองได้มีภาพหลุดตัวเครื่องออกมาให้ชมกันแล้ว โดยยืนยันว่าตัวเครื่องจะมีปุ่มสแกนลายทางด้านหน้า

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเราได้ยินข่าวเกี่ยวกับ Moto G4 กันไม่น้อยทั้งเรื่องของความสามารถตัวเครื่องและเรื่องของดีไซน์ ล่าสุดนี้เองได้มีภาพหลุดตัวเครื่องออกมาให้ชมกันแล้ว โดยยืนยันกันชัดๆ ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับปุ่มสแกนลายนิ้วมือทางด้านหน้าแน่นอน!

สำหรับภาพที่โผล่ออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นถึงตัวเครื่องทางด้านหน้าบางส่วนโดยเฉพาะปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่เด่นชัดมากทางด้านหน้า ส่วนทางด้านหลังนั้นจะมีกล้องถ่ายภาพขนาดใหญ่พร้อมกับไปแฟลตแบบ LED และยังมีโลโก้ M เด่นชัดที่ด้านหลังนี้ด้วย

10-moto-g4-03

ในส่วนของการเปิดตัวของนี้ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนทว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ นอกจากนั้นแล้วยังจะมีรุ่น Moto G4 Plus ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมหากมีความคืบหน้าเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้งครับ

 

ที่มา : androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save