News & Update

หลุดภาพ Official Render ของ Moto E6 Play ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Motorola Moto E6 Play

มาแล้ว! กับภาพหลุด Official Render ของ Moto E6 Play ว่าที่สมาร์ทโฟนราคาประหยัดดีไซน์สวย ที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

มาแล้ว! กับภาพหลุด Official Render ของ Moto E6 Play ว่าที่สมาร์ทโฟนราคาประหยัดดีไซน์สวย ที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

หลุดภาพ Official Render ของ Moto E6 Play

แหล่งข่าวในต่างประเทศได้เผยภาพ Official Render ของว่าที่สมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นล่าสุดจากโมโตโรลาออกมาแล้ว ซึ่งนั่นก็คือเจ้า Moto E6 Play ที่รอบนี้จะมาด้วยกันถึง 2 สี เลยทีเดียว โดยจะมีสีน้ำเงินและสีเทาดำ ที่มีลักษณะเป็นผิวมันเคลือบเงาวิ๊ง ๆ ดูหรูหราเหมือนกับกระจกไปอีกแบบ ในส่วนของหน้าจอนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับอัตราส่วนยาวแบบ 18:9 ด้านหลังตัวเครื่องก็มาพร้อมกล้องคู่บวกกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่โลโก้ตัว M ส่วนด้านบนตัวเครื่องก็มาพร้อมช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm และด้านล่างตัวเครื่องนั้นยังคงใช้ช่องชาร์จแบบ microUSB อยู่ครับ

อย่างไรก็ตาม นอกจากภาพหลุดดังกล่าวแล้วก็ไม่มีสเปกอื่น ๆ หลุดออกมาแต่อย่างใด และคาดว่ารุ่นนี้อาจจะเปิดตัวในวันที่ 24 ตุลาคมพร้อมกับ Moto G8 Series ก็เป็นได้ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save