News & Update

Paramount เตรียมแปลงเกมส์ดัง Monument Valley ไปทำเป็นหนัง

Monument Valley

Monument Valley เกมส์ดังจากสตูดิโอ ustwo ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะถูกแปลงเป็นหนังโดยค่าย Paramount Pictures และกำกับโดย Patrick Osborne ที่เคยได้รับรางวัล Best Animated Short Film อย่าง Feast และ Pearl มาแล้ว

Monument Valley movie teaser

แหล่งข่าวระบุว่าหนัง Monument Valley จะมีทั้งส่วนที่เป็นคนแสดง และ CG ประกอบ คาดว่าเนื้อเรื่องจะเป็นคนปกติที่หลุดเข้าไปในโลกของเกมส์ และงานนี้ทาง ustwo ผู้พัฒนาเกมส์ออกมาคอนเฟิร์มเองว่าจะมีการแปลงเป็นหนังจริง (หลังจากเป็นข่าวลือมาพักใหญ่ๆ) แต่รายละเอียดหลักๆ ยังไม่เปิดเผยออกมา บทยังไม่นิ่งและอยู่ระหว่างการปรับบทอยู่ เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้อยู่ในช่วงต้นๆ ของการทำมากๆ และคงไม่เสร็จให้เราดูก่อนปีหน้าอย่างแน่นอน

Monument Valley ภาคแรกลง iOS เมื่อ 4 ปีก่อนบน iOS และมียอดดาวน์โหลดทะลุ 160 ล้านครั้งไปแล้วทั่วโลก และเคยได้รับรางวัล Apple Design Award 2014, Apple iPad Game of the Year, และ BAFTA อีกสองรางวัลสำหรับ Best Mobile & Handheld Game ในหมวด Best British Game

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save