News & Update

Mobvoi ปล่อยทีเซอร์ TicWatch รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว 10 กรกฎาคมนี้

New TicWatch 2019

มากันแบบเงียบ ๆ กันเลยทีเดียวกับ Teaser ของสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จากค่าย Mobvoi ผู้ผลิต TicWatch นั่นเองครับ ส่วนเจ้าวีดีโอทีเซอร์จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย!

มากันแบบเงียบ ๆ กันเลยทีเดียวกับ Teaser ของสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จากค่าย Mobvoi ผู้ผลิต TicWatch นั่นเองครับ ส่วนเจ้าวีดีโอทีเซอร์จะมีอะไรบอกใบ้บ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Mobvoi ปล่อยทีเซอร์ TicWatch รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว 10 กรกฎาคมนี้

อ้างอิงจากคลิปทีเซอร์ (ด้านล่าง) ทาง Mobvoi ได้เผยความสามารถและดีไซน์บางส่วนของ TicWatch รุ่นใหม่ออกมาบ้างแล้ว อาทิ การรองรับ LTE ที่คาดว่าน่าจะใช้ e-SIM ในการใช้งานฟีเจอร์นี้ ตัวเรือนออกแบบมีปุ่มกดลวดลายสวยงามที่ด้านข้างตัวเครื่องดีไซน์เป็นสีดำแอบคล้ายกับ TicWatch S2 ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาอยู่เล็กน้อย ทางด้านหน้าจอยังคงใช้แบบ Dual Display คล้ายกับรุ่น Pro ในปีที่แล้วด้วย เพื่อให้มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นนั่นเอง ในส่วนของสเปกก็ได้โปรยคำว่า “Fast and Powerful” ก็เดาได้ว่ารุ่นนี้จะใช้หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่เร็วและแรงกว่าเดิมอย่าง Qualcomm Snapdragon Wear 3000 Series ก็เป็นได้ครับ

นอกจากการโชว์ให้เห็นถึงความสามารถรวมถึงดีไซน์บางส่วนแล้ว ท้ายคลิปก็ยืนยันวันเปิดตัวของรุ่นนี้แล้ว ซึ่งนั่นก็คือวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้นั่นเอง 

New TicWatch 2019

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นตัวเป็น ๆ รวมถึงราคาของรุ่นนี้กันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 9to5google

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save