News & Update

Xiaomi เริ่มพัฒนา MIUI 11 แล้ว โฟกัสปัญญาประดิษฐ์ ใช้งานง่ายขึ้น

Xiaomi เริ่มกระบวนการพัฒนา MIUI 11 แล้ว หลังจากพักไปช่วงหนึ่งเพื่อไล่ออกอัพเดทให้กับมือถือรุ่นเก่า โดยบอกว่า MIUI 11 จะเป็นอะไรที่มากกว่าแค่อัพเดทนิดๆ หน่อย

Xiaomi เริ่มกระบวนการพัฒนา MIUI 11 แล้ว หลังจากพักไปช่วงหนึ่งเพื่อไล่ออกอัพเดทให้กับมือถือรุ่นเก่า โดยบอกว่า MIUI 11 จะเป็นอะไรที่ใหม่เอี่ยมมากกว่าแค่อัพเดทเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ แบบที่เป็นมา

Xiaomi MIUI 10

ข้อมูลที่เผยออกมาครั้งนี้เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการประชุม Xiaomi MIUI Core Experience Annual Meeting ประจำปีถึงทิศทาง MIUI รุ่นถัดไป โดยประธานงานนี้ก็คือ Liu Ming หัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ โดยเขาเผยว่าใน MIUI 11 ระบบปฏิบัติการจะไหลลื่นกว่าเดิมมาก เร็วกว่าสมัยที่เป็น MIUI 9 เสียอีก และปัญญาประดิษฐ์ในส่วนต่างๆ ก็จะฉลาดมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ และมีการตอบสนองหลายๆ อย่างที่คล้ายกับมนุษย์มากขึ้น และใช้งานมือถือได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนักเนื่องจากยังอยู่ในขั้นต้นของกระบวนการพัฒนา คาดว่าจะมีมือถือราวๆ 40 รุ่นได้รับอัพเดทนี้ โดยปัจจุบัน MIUI ถือเป็นรอมระบบปฏิบัติการที่อยู่มายาวนานที่สุดในจีนตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้

Xiaomi เริ่มต้นมาจากการพัฒนารอม MIUI เมื่อแปดปีก่อน ก่อนที่จะหันมาผลิตสมาร์ทโฟนขายในภายหลัง และตอนนี้มีมือถือราวๆ 300 ล้านเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการ MIUI 10 รุ่นล่าสุด คาดว่า MIUI 11 จะเปิดให้อัพเดทกันก่อนสิ้นปีนี้ และมือถือที่ขายช่วงปลายปีน่าจะมาพร้อมกับ MIUI 11 หมดแล้ว

ที่มา – PlayfulDroid, GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save