News & Update

เปิดตัว MiPow (มายพาวด์) Bluetooth Speaker อย่างเป็นทางการในประเทศเป็นที่แรกในโลก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว MiPow (มายพาวด์) Bluetooth Speaker อย่างเป็นทางการในประเทศเป็นที่แรกในโลก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์สุดฮิต Fast & Furious 6

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว MiPow (มายพาวด์) Bluetooth Speaker อย่างเป็นทางการในประเทศเป็นที่แรกในโลก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์สุดฮิต Fast & Furious 6 ที่ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา

บริษัท มายพาวด์ จำกัด ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริม และ Gadget ชั้นนำ ร่วมกับ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศไทย ได้ร่วมกันเปิดตัวสินค้าใหม่ MiPow Bluetooth Speaker 2 รุ่น The Boom และ Boom mini ลำโพงบลูทูธนวัตกรรมใหม่แห่งความบันเทิง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Bluetooth v4.0 ทำให้การเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด ประหยัดพลังงาน พกพาสะดวก และยังสามารถรับสายโทรศัพท์ขณะที่กำลังฟังเพลงได้ รองรับการสั่งการด้วยเสียงทุกรูปแบบ พร้อมฟังค์ชั่นต่าง ๆ ผลิตด้วยวัสดุ Anodized Aluminum ที่มีสีสันสวยงามสะดุดตา สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน พร้อม Battery App ทำให้เราทราบสถานะของแบตเตอรี่บนหน้าจอโทรศัพท์  มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี พร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงครบเซ็ต ลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลง ที่แรกในประเทศไทย ได้ที่ Power Buy, iStudio, Jaymart, และร้านโทรศัพท์มือถือชั้นนำทั่วไป ได้แล้ววันนี้

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 343/20-21 หมู่ 9 ซอยคลองลำเจียก ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230  โทร +66 2 943 8999  แฟกซ์ +66 2 943 8822 หรือ  www.vesatronics.com หรือ www.facebook.com/vesatronics.thai

Clip_13 Clip_16 Clip_15 Clip_14

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save