News & Update

กลับมาอีกครั้ง! คอลเลกชัน Minion x CASETiFY ยกขบวนความสดใสลุคใหม่สู่อุปกรณ์ไอทีของทุกคน

CASETiFY ยกขบวนเหล่ามินเนียน สู่คอลเลกชันที่ 2 ของ ‘Minion x CASETiFY’ เพิ่มความน่ารักสดใสมากกว่าที่เคยมีมา

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ยกขบวนเหล่ามินเนียน (Minion) คาแรกเตอร์การ์ตูนสีเหลืองตัวจิ๋วที่ครองใจคนทั้งโลกของค่ายอิลลูมิเนชั่น (Illumination) สู่คอลเลกชันที่ 2 ของ ‘Minion x CASETiFY’ เพิ่มความน่ารักสดใสมากกว่าที่เคยมีมา และลูกเล่นดีไซน์เคสมือถือและตกแต่งอุปกรณ์ไอทีได้เองแบบจุใจ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

CASETiFY Minion

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่คอการ์ตูนแอนิเมชั่นห้ามพลาด สำหรับ ‘Minions x CASETIFY’ ที่ดึงความน่ารักและความตลกของแกงค์สมุนสีเหลืองที่โด่งดังมากที่สุดในโลกมาอวดโฉมบนสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอที โดยคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยลวดลายของตัวละครมินเนี่ยนสุดฮอตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เควิน (Kevin) สจ๊วต (Stuart) บ็อบ (Bob) และลายกล้วยขี้เล่น ซึ่งจะถูกดีไซน์อยู่บนเคสมือถือรุ่นต่าง ๆ ที่ขายดีที่สุดของ CASETiFY ได้แก่ รุ่น Impact, UItra Impact และ Bounce Case ไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ยังอยู่ที่การออกแบบได้เองตามความชอบ (customize) ด้วยการเลือกปรับแต่งชื่อ หรือโมโนแกรมควบคู่ไปกับมินเนี่ยนตัวโปรดได้อีกด้วย

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า “เราบอกได้คำเดียวว่า แฟน ๆ มินเนียนทั่วโลกห้ามพลาดคอลเลกชันนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำความสนุกและฟังก์ชั่นใหม่ ๆ มาสู่เครื่องประดับเทคโนโลยีของเราด้วยคอลเลกชันมินเนียนครั้งใหม่นี้”

CASETiFY Minion

คอลเลกชัน Minions x CASETIFY รองรับสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPhone 14, Samsung, Google Pixel รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods, AirPods Pro, iPad, เคส Macbook Snap, ซองใส่แล็ปท็อป, Apple AirTags, สาย Apple Watch, MagSafe Wallet, ที่ชาร์จไร้สาย, สายลูกปัด และเคสสำหรับ Nintendo Switch สุดพิเศษ โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะในแอป CASETiFY Co-Lab เป็นเวลาสองสัปดาห์หลังจากการเปิดตัว ราคาไอเท็มต่าง ๆ 1,199 – 3,099 บาท

นอกจากเคสมือถือแล้ว ยังมี “สายลูกปัดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น” สีน้ำเงินและสีเหลือง พร้อม “ชาร์มมินเนียน”  “ชาร์มรูปกล้วย” ราคา 1,699 บาท

เปิดให้ช้อปพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ www.casetify.com รวมถึงสั่งซื้อได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการซื้อคอลเลกชันก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ CASETiFY.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

####

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ของ Universal

Universal Products & Experiences (UP&E) ทั่วโลกขับเคลื่อนการขยายตัวและยกระดับคอลเลกชั่นแบรนด์ ทรัพย์สินทางปัญญา ตัวละคร และเรื่องราวอันโดดเด่นของ NBCUniversal โดยอิงจากพอร์ตโฟลิโอที่ครอบคลุมของบริษัทซึ่งสร้างโดย Universal Pictures, Illumination, DreamWorks Animation และ NBCUniversal Television and Streaming แผนกนี้ได้ดำเนินงานผ่านสินค้าทั่วไปที่จับติองได้และสินค้าดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีส่วนร่วมกับประสบการณ์การค้าปลีกและผลิตภัณฑ์ในจุดหมายปลายทางของสวนสนุกทั่วโลกที่กว้างขวางของเรา (สำหรับทั้ง IP ที่เป็นเจ้าของและบุคคลที่สาม) สถานที่ตามโลเคชั่น แพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์อีคอมเมิร์ซ และผู้ค้าปลีกทั่วโลก นอกเหนือจากกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลกและความคิดสร้างสรรค์แล้ว ธุรกิจสามสายของ UP&E ยังรวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภค เกม และแพลตฟอร์มดิจิทัล ตลอดจนผลิตภัณฑ์และการค้าปลีกในสวนสนุก UP&E เป็นแผนกหนึ่งของ Universal Parks & Resorts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NBCUniversal ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Comcast Corporation (NASDAQ: CMCSA) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่universalproductsexperiences.com

 

เกี่ยวกับ Despicable Me & Minions ของ Illumination

กว่าสิบปีหลังจากการสร้าง กรู ซุปเปอร์วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเหล่ามินเนี่ยน เป็นหนึ่งในตัวละครแอนิเมชั่นที่โดดเด่นที่สุดในรุ่นของพวกเขา แฟนๆ ทุกวัยเป็นที่รู้จักและชื่นชอบทั่วโลก พวกเขาได้ผลักดัน Despicable Me และ Minions ของ Illumination ให้กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยทำเงินได้มากกว่า 4.6 พันล้านดอลลาร์จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

 

แฟรนไชส์นี้ประกอบด้วย Minions ซึ่งเป็นหนึ่งในห้าภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลและภาพยนตร์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Universal รวมถึง Despicable Me 2 และ Despicable Me 3 ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Academy Award® ซึ่งทำเงินได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ที่บ็อกซ์ออฟฟิศระดับโลก ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของแฟรนไชส์ ​​Minions: The Rise of Gru ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยการทำรายได้สูงสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 4 กรกฎาคมในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาและกลายเป็นภาพยนตร์อันดับหนึ่งในระดับสากลและทั่วโลก

 

กรูเป็นหนึ่งในตัวละครเอกไม่กี่คนที่ยังเป็นคู่อริด้วย ซึ่งมีคุณสมบัติที่อ่อนหวานและทำลายล้างที่ทำให้เขาเข้าถึงผู้ชมทุกคน. สีเหลืองสดใส ที่ใครๆต้องจดจำได้ทันที พูดภาษาที่ไม่มีใครรู้ แต่ทุกคนสามารถเข้าใจ , มินเนี่ยน รวมทั้งเควิน บ็อบ สจ๊วต และอ็อตโต ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของการแสดงออกถึงตัวตนในวัฒนธรรมป๊อปในทุกทวีปทั่วโลก

 

ภายใต้การแสดงตลกที่เหนือชั้นและความตั้งใจที่ดูเหมือนเข้าใจผิดของเหล่ามินเนี่ยน แฟรนไชส์คิดค้นธีมของความภักดี มิตรภาพ และการเล่าเรื่องแบบไม่มีคำพูดเกี่ยวกับครอบครัวที่เราเลือกและอุทิศตนเพื่อปกป้อง แฟรนไชส์นี้สะท้อนความคิดที่ว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือฝันอะไร คุณสามารถหาเผ่าของคุณและกลายเป็นครอบครัวได้

 

เกี่ยวกับอิลลูมิเนชั่น

 

อิลลูมิเนชันซึ่งก่อตั้งโดยคริส เมเลแดนดรีในปี 2550 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตภาพยนตร์แอนิเมชั่นชั้นนำของวงการบันเทิง ซึ่งรวมถึง Despicable Me ซึ่งเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง The Lorax ของ Dr. Seuss และ Dr. Seuss ภาพยนตร์ The Grinch และ The Secret Life of Pets  และ Sing ภาพยนตร์ Super Mario Bros. ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ของ Illumination จะเข้าร่วมในสตูดิโอไลบรารี่ที่มีภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม 2 เรื่องจากทั้งหมด 10 เรื่องตลอดกาล แฟรนไชส์อันเป็นสัญลักษณ์และเป็นที่รักของ Illumination ซึ่งผสมผสานกับตัวละครที่น่าจดจำและโดดเด่น ความน่าดึงดูดใจทั่วโลก และความเกี่ยวข้องทางวัฒนธรรม—ทำรายได้ไปแล้วกว่า 8 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก อิลลูมิเนชั่นเป็นหุ้นส่วนทางการเงินและการจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวกับยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงของ Illumination ได้แก่ ภาพยนตร์ Super Mario Bros. ใหม่ในเดือนเมษายน 2023 และ Migration ในเดือนธันวาคม 2023

 

เกี่ยวกับ CASETiFY

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก และแพลตฟอร์มแรกที่ใหญ่ที่สุดสำหรับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ปรับแต่งได้เอง ผลิตขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูง ผสานการออกแบบที่ล้ำสมัย ซึ่งจะพลิกโฉมอุปกรณ์ไอทีของผู้ใช้ทุกคนให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยอุปกรณ์เสริมที่บางเฉียบ ทนทาน ป้องกันการตกหล่น นอกจากนั้น CASETiFY ยังมีผลงานการร่วมมือกับ ศิลปินชื่อดังและครีเอทีฟแถวหน้ามากมาย ภายใต้โปรเจกต์ Co-Lab” ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์และบุคคลทั่วไปร่วมแชร์ไอเดียสุดบรรเจิด เพื่อการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save