Games

Nintendo ประกาศปิดให้บริการ Miitomo เกมส์แรกบนมือถือ 9 พฤษภาคมนี้

Miitomo Header

เกมส์แรกของ Nintendo บนมือถืออย่าง Miitomo ประกาศปิดตัวแล้ว โดยจะยุติการให้บริการทั้งหมดหลังวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ รวมเวลาให้บริการแล้วราวๆ เกือบสองปีเท่านั้น

Miitomo

Nintendo ได้ตัดระบบการจ่ายเงินซื้อเหรียญใน Miitomo ไปแล้ว แต่ถ้าใครยังกดเข้าไปทุกวันก็จะยังได้รับ Daily Login Bonus จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม เหรียญโบนัสดังกล่าวสามารถนำไปใช้เล่น Miitomo Drop หรือซื้อของต่างๆ อย่างเสื้อผ้า ของประดับได้

หลังจากวันที่ 9 พฤษภาคม ใครเปิดเกมส์มาก็จะพบข้อความว่าระบบปิดให้บริการโดยสมบูรณ์แล้ว ไม่สามารถเข้าไปดึงข้อมูล หรือดูอะไรได้อีก ใครที่เก็บรูป Miifotos เอาไว้ควรจะไปดึงออกมาก่อนถึงวันดังกล่าว ไม่เช่นนั้นแล้วจะเสียข้อมูลทั้งหมดไปตลอดกาล

สำหรับผู้ที่กดส่งข้อมูลให้เชื่อมกันระหว่าง Miitomo และ Super Mario Run ก็จะถูกรีเซ็ทการแต่งกาย และของตกแต่ง เนื่องจากการปิดระบบ Miitomo ถาวรด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ที่อยากเซฟตัวละคร Mii ที่สร้างไว้สามารถลิงค์กับ Nintendo Account ได้ แต่จะไปแต่หน้าตารูปร่างตัวละครเท่านั้น ส่วนนิสัย และข้อมูลอื่นๆ ที่สร้างเอาไว้ใน Miitomo จะไม่ตามไปด้วย

Miitomo ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2559 หลังจากเปิดตัวไปแค่หนึ่งเดือน ได้มีการดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้งทั่วโลก ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save