News & Update

OnePlus เตรียมเปิดตัว OnePlus 8 และ 8 Pro 15 เมษายนนี้

OnePlus 8 Lite Leak Header

แหล่งข่าวเผยว่า OnePlus เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลางเดือนเมษายนนี้สองรุ่น ได้แก่ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro หลังจากต้องเลื่อนกำหนดไปหนึ่งรอบเพราะไวรัสแพร่ระบาด

OnePlus 8 Pro

กำหนดเปิดตัวซีรีส์ OnePlus 8 เดิมนั้นคือกลางเดือนมีนาคม แต่เนื่องจากการแพ่รระบาดทำให้การพัฒนามือถือรุ่นใหม่ต้องล่าช้าลงไป  รุ่นที่ได้รับผลกระทบที่สุดคือ OnePlus 8 Lite ที่จะเป็นมือถือรุ่นแรกที่ไม่ได้ใช้ชิป Snapdragon ทำให้ต้องใช้เวลาในการพัฒนานานขึ้น และไม่สามารถพัฒนาให้ทันเปิดตัวพร้อมกับ OnePlus 8 และ 8 Pro ได้ โดยแหล่งข่าววงในเผยว่าน่าจะดีเลย์ไปอีกหลายเดือนเลย

สำหรับ OnePlus 8 และ 8 Pro นั้นแม้จะเปิดตัวเดือนหน้า แต่ก็ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะวางจำหน่ายได้เมื่อไหร่ เพราะโรงงานต่างๆ ในจีนเพิ่งเริ่มเข้าที่ และเตรียมเดินหน้าผลิตอีกครั้งเท่านั้น

ข้อมูลที่หลุดออกมา รวมไปถึงข่าวลือในตอนนี้บอกได้แค่ว่า OnePlus 8 จะใช้หน้าจอ 120Hz กล้องหลังสามตัว และชิปประมวลผล Snapdragon 865

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save