News & Update

Microsoft เตรียมพัฒนาหูฟังไร้สาย Surface Buds แข่งกับ Apple AirPods

Microsoft Store

ดูเหมือนว่ายักษ์อีกรายในวงการอย่าง Microsoft กำลังเร่งพัฒนาหูฟังไร้สายที่มีลักษณะคล้ายกับ AirPods โดยจะใช้ชื่อหูฟังนี้ว่า Surface Buds

Amazon มีข่าวว่ากำลังพัฒนาหูฟังไร้สายออกมาแข่งกับ AirPods แต่ดูเหมือนว่ายักษ์อีกรายในวงการอย่าง Microsoft เองก็กำลังเร่งพัฒนาหูฟังไร้สายเช่นกันโดยจะใช้ชื่อหูฟังนี้ว่า Surface Buds

Microsoft Wired Zune Earbuds ancestor of Microsoft Surface Buds

Thurrott รายงานว่า Microsoft กำลังพัฒนาหูฟังไร้สายของตัวเอง โดย Surface Buds จะรองรับการเรียกใช้งานเลขาดิจิตอล Cortana ของ Microsoft เช่นเดียวกับหูฟัง AirPods ที่เรียกใช้ siri และ Amazon ที่เรียกใช้งาน Alexa

โค้ดเนมพัฒนาในตอนนี้คือ Morrison และมันจะเป็นหูฟังตัวที่สองของบริษัท โดยก่อนหน้านี้สมัยที่ Microsoft ยังขาย Zune อยู่ก็เคยทำหูฟังมาแล้ว (รูปดา้นบน) โดยสมัยนั้นทำออกมาแข่งกับ Apple iPod นั่นเอง และคาดว่ารอบนี้ Surface Buds จะมีฟีเจอร์อย่าง Noise Cancellation และเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่นอ่านข้อความแจ้งเตือนบนมือถือ และแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบ และเชื่อว่าจะใช้งานได้ทั้งบน iOS และ Android

แหล่งข่าวรายงานว่า Microsoft จะวางจำหน่ายหูฟังนี้ช่วงปลายปีรับเทศกาลจับจ่ายใช้สอยในสหรัฐ งานนี้ไม่ได้แข่งกับคู่แข่งวงการหูฟังเท่านั้น แต่รวมไปถึงยักษ์ใหญ่ที่ทำหูฟังและมีปัญญาประดิษฐ์ ไม่ว่าจะเป็น Google Pixel Buds, Apple AirPods, Amazon, และ Samsung Galaxy Buds อีกด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save