News & Update

Microsoft Lumia หลุดภาพต้นแบบรุ่นเรือธงตัวถัดไป

หลังจากแหล่งข่าวของจีนได้ออกมาเผยข้อมูลภาพหลุดเกี่ยวกับหน้าตาพร้อมสเปค และชื่อตัวต้นแบบของรุ่นเรือธงตัวถัดไปของ Microsoft Lumia ก็ทำให้เหล่าสาวกนั้นตื่นเต้น

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Microsoft Lumia ได้ให้ความสำคัญมากขึ้นเกี่ยวกับการพัฒนา และเสาะหาพื้นที่ในการขยายกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากตลาดกลุ่มเป้าหมายของ Windows Phone นั้นมีค่อนข้างน้อยมากเมื่อเทียบกับสัดส่วนทางการตลาดผู้ผลิตรายอื่น

Microsoft-lumia-950-main2

หลังจากแหล่งข่าวของจีนที่มีชื่อว่า WPXAP Forums ได้ออกมาเผยข้อมูลภาพหลุดเกี่ยวกับหน้าตาพร้อมสเปค และชื่อตัวต้นแบบรุ่นเรือธงตัวถัดไปของ Microsoft ทำเอาบรรดาสาวกของ Windows Phone ทั้งหลายที่หลงใหล และชื่นชอบการใช้งานระบบ Windows  บนสมาร์ทโฟน ต่างพากันตื่นเต้นดีใจ และภาพ Microsoft Lumia ที่หลุดออกมาให้ได้ชมกัน ก็ดูเหมือนจะเรียกความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว

lumia_950_leak_composite

ตารางตัวอย่างสเปค Microsoft Lumia 950 และ Lumia 950 XL

Models

Microsoft Lumia 950 (aka Talkman) Microsoft Lumia 950 XL (aka Cityman)
Display 5.2-inch WQHD (2560x1440p) OLED screen 5.7-inch WQHD (2560x1440p) OLED screen
OS Microsoft Windows 10 Microsoft Windows 10
Processor 64-bit class Qualcomm Snapdragon 808 Hexa-core CPU 64-bit class Qualcomm Snapdragon 810 Octa-core CPU
RAM 3 GB 3 GB
Storage capacity 32GB (expandable via microSD card) 32GB (expandable via microSD card)
Camera ·         Main: 20.0-megapixel PureView camera·         Front: 5.0-megapixel wide-angle camera ·         Main: 20.0-megapixel PureView camera with triple LED flash, 1 mm silver ring inside the circumference of the black hued camera module·         Front: 5.0-megapixel wide-angle camera
Battery 3000 mAh 3300 mAh
Add-ons USB Type C port, Iris-Scanner (infrared) for Windows Hello, Qi wireless charging with flip cover, also said to come with polycarbonate body with matte finish (either in white or black colours) USB Type C port, Iris-Scanner (infrared) for Windows Hello, Qi wireless charging with flip cover, also said to come with polycarbonate body with matte finish (either in white or black colours), Aluminum side buttons

Lumia-950-info

และผมคาดว่าในช่วงปลายปีนี้ Microsoft น่าจะเปิดตัวรุ่นใหม่ 2 รุ่นที่มีชื่อว่า Lumia 950 พร้อมๆ กันกับรุ่นที่มีชื่อว่า Lumia 950 XL  ซึ่งจะมีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้วและ 5.7 นิ้วแต่ดีไซน์ยังคงความเป็น Lumia เอาไว้เช่นเดิม

 

cityman_flat

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save