News & Update

Microsoft เปิดตัว Covid Tracker บน Bing ติดตามสถานการณ์ COVID-19 ทั่วโลก

microsoft-launches-a-coronavirus-tracker-dashboard-on-bing

Microsoft ได้เปิด Bing COVID Tracker  เพื่อให้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 แบบเรียลไทม์ทั่วโลก รวมถึงข้อมูลข่าวสารภายในเว็บไซต์เดียว

ในขณะที่โลกกำลังต่อสู้กับการแพร่กระจายของ coronavirus อย่างต่อเนื่อง Microsoft ได้เปิด Bing COVID Tracker  เพื่อให้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 แบบเรียลไทม์ทั่วโลก รวมถึงข้อมูลข่าวสารภายในเว็บไซต์เดียว

Microsoft Covid-19 Tracker Bing

เวอร์ชั่นพีซี

Microsoft รวบรวมข้อมูลบนเว็บ Bing โดยอ้างอิงจาก องค์การอนามัยโลก (WHO), ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหรัฐอเมริกา (CDC) และศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหภาพยุโรป (ECDC) ช่องทางข่าวสารอื่น ๆ ของ COVID-19 ที่อัปเดตแบบเรียลไทม์ทั้งคลิปวิดีโอจาก youtube และข่าวสารจากหน่วยของรัฐในแต่ละประเทศอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้หากแตะที่ประเทศใดประเทศหนึ่งบนแดชบอร์ดจะแสดงข้อมูล ข่าว รายละเอียดต่าง ๆ ของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ของประเทศนั้น ๆ รวมถึงวิดีโอล่าสุดด้วย นับว่าเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับประชาชนที่ต้องติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่องและเรียลไทม์ที่สุด

Microsoft Covid-19 Tracker Bing

เวอร์ชั่นมือถือ

สำหรับข้อมูลต่าง ๆ ที่แสดงในหน้าเว็บไซต์ เป็นข้อมูลรวมจำนวนผู้ป่วย, ผู้ที่รักษาหาย, ผู้เสียชีวิต สามารถเข้าไปเช็กสถานการณ์ได้ที่ >>> https://bing.com/covid

 

ที่มา : thenextweb

บทความแนะนำที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save