News & Update

Microsoft เปิดตัว Nokia X2 อย่างเป็นทางการแล้ว

วันนี้ Microsoft ได้ทำการเปิดตัว Nokia X2 อย่างประหลาดใจ หลังจากที่ปล่อยข่าวว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าจะมีการถ่ายทอดสดเปิดตัวผ่านเว็บ แต่กลับโพสต์เปิดตัวเลย

วันนี้ Microsoft ได้ทำการเปิดตัว Nokia X2 อย่างประหลาดใจ หลังจากที่ปล่อยข่าวว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าจะมีการถ่ายทอดสดเปิดตัวผ่านเว็บ แต่กลับโพสต์เปิดตัวเลย ซึ่งทำให้แปลกใจกันอย่างมาก

สำหรับ Nokia X2 จะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 4.3 นิ้ว จอ ClearBlackDisplay และเพิ่มปุ่ม Home ขึ้นมา มีหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 1.2GHz dual-core RAM 1GB กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล แฟลชและ Autofocus มีกล้องหน้าสำหรับใช้งานวิดีโอคอล รองรับการใช้งาน 2 ซิม รองรับการเชื่อมต่อ 3G( 900/2100) แบตเตอรี่ 1800mAh

Nokia X2 มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ apps list ที่เหมือนกับ Nokia Lumia ด้วยการ Swipe จากหน้า Home และสามารถเลือกปิดแอพฯที่เปิดใช้งานอยู่ด้วยการกดปุ่ม Back ค้างไว้ และมีการปรับปรุง Fastlane ให้แสดงผลสวยงามขึ้นด้วย นอกจากนี้ Nokia X2 สามารถเข้าสู่โหมดกล้องได้อย่างง่ายดายด้วยการ swipe ไปทางซ้ายจากหน้า lock screen เพื่อถ่ายรูปได้ทันที ปรับปรุง Notifications Bar ให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น และสามารถเข้าดูการแจ้งเตือนต่างๆได้แล้ว

Nokia-X2_group

Nokia X2 จะวางจำหน่ายทันทีในบางประเทศ โดยมีราคา 99 ยูโร ประมาณ 4,400 บาท มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีเขียว, สีเหลือง, สีดำ, สีขาว และสีส้ม ส่วนในประเทศไทย อดใจรอกันก่อนนะครับ

Nokia-X2-Dual-SIM-hero-2

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save