News & Update

เรียบร้อย!! ปิดดีล Microsoft เข้าซื้อ Nokia

จากที่ Microsoft จะจบดีลการเข้าซื้อกิจการโทรศัพท์ของ Nokia ในวันนี้ (25 เมษายน) ตอนนี้ได้ทำการซื้อเสร็จสิ้นแล้ว และได้ขึ้นหน้าเว็บไซต์ประกาศเสร็จสิ้นการซื้อกิจการโทรศัพท์มือถือ Nokia แล้ว

จากที่ Microsoft จะจบดีลการเข้าซื้อกิจการโทรศัพท์ของ Nokia ในวันนี้ (25 เมษายน) ตอนนี้ได้ทำการซื้อเสร็จสิ้นแล้ว และได้ขึ้นหน้าเว็บไซต์ประกาศเสร็จสิ้นการซื้อกิจการโทรศัพท์มือถือ Nokia  แล้ว

ในหน้าเพจนี้ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า จะทำการรวมบริษัททั้ง 2 เข้าด้วยกัน โดยอาจจะใช้เวลาประมาณ 18-24 เดือน และ Stephen Elop อดีต CEO ของ Nokia จะดำรงตำแหน่งใหม่ Executive vice president of Microsoft’s Devices and Studios Group ขึ้นตรงต่อ Satya Nadella  CEO ของ Microsoft โดยจะเป็นผู้นำในการทำงานทีมต่างๆ เช่น  Xbox, Xbox Live, Microsoft Studios, Microsoft Hardware, Surface และ Nokia Devices and Services 

นอกจากนี้ทาง Microsoft ยังจัดตั้ง Microsoft Mobile ขึ้นมาใหม่ เพื่อเตรียมดูแลกิจการโทรศัพท์มือถือโนเกียเฉพาะ จากนี้ไป สถานการณ์ของโนเกียจะเป็นอย่างไรนั้น คงจะเห็นการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save