News & Update

Microsoft ออก Edge รุ่นทดสอบให้ใช้งานบน Android และ iOS

Microosft Edge Browser Mobile Header

Microsoft เตรียมปล่อยเบราเซอร์รุ่นคิดใหม่ทำใหม่อย่าง Edge ลงระบบปฏิบัติการมือถือคู่แข่งอย่าง Android และ iOS ให้ใช้กัน โดยยังมีสถานะการพัฒนาเป็นเบต้าอยู่

Microsoft Edge Mobile Browser

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นการที่มันสามารถซิงค์ข้อมูลกับ Microsoft Edge บนคอมพิวเตอร์ได้ สามารถเปิดหน้าที่เปิดค้างอยู่ต่อบนมือถือได้ทันที นอกจากนี้ยังรองรับการซิงค์ Bookmark, History, Readling List แล้วส่งโหมด Reading View ไปยังมือถือได้ด้วย ซึ่งจะกรองข้อมูลไม่จำเป็นอย่างลิงค์ โฆษณา เลย์เอาท์ของหน้านั้นๆ ออกเหลือแต่ข้อความ

ข่าวร้ายคือตอนนี้ยังไม่ยอมให้ซิงค์ข้อมูลกับ Safari หรือ Chrome ดังนั้นถ้าใครใช้ Windows 10 อยู่แล้ว เบราเซอร์นี้อาจจะน่าสนใสจไม่น้อย แต่ถ้าใช้ระบบปฏิบัติการอื่นเช่น Mac หรือ Chrome OS เบราเซอร์บนมือถือนี้ก็มีความน่าสนใจน้อยลงไปด้วย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save