News & Update

Microsoft ยืนยัน ผู้ใช้งาน Windows Phone 8 ทุกคนได้รับการอัพเกรดเป็น 8.1 แน่นอน

windows phone

มีข่าวของ Windows Phone 8.1 ออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ อาทิ Notifications Center, การตั้งค่าเสียง และผู้ช่วยส่วนตัว Cortana ที่เหมือนกับ Siri บน iOS นั่นเอง

มีข่าวของ Windows Phone 8.1 ออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ อาทิ Notifications Center, การตั้งค่าเสียง และผู้ช่วยส่วนตัว Cortana ที่เหมือนกับ Siri บน iOS นั่นเอง และล่าสุด มีการยืนยันจากทาง Microsoft ว่า จะปล่อย Windows Phone 8.1 ให้กับผู้ใช้งาน Windows Phone 8 อย่างแน่นอน

windows phone_reinvented_9_0

จากการสัมภาษณ์ของ Computer World กับทาง Microsoft ในงาน CES 2014 ได้บอกว่า “จะปล่อย Windows Phone 8.1 หรือ Blue ให้กับผู้ใช้งาน Windows Phone 8 ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nokia Lumia 1020 หรือ Nokia Lumia 520 ก็จะได้รับการอัพเกรดเป็น Windows Phone 8.1 เหมือนกัน”

สำหรับการปล่อยอัพเดต Windows Phone 8.1 นั้น คาดกันว่าจะมาในช่วงเมษายน 2014 นี้ครับ ผู้ใช้งาน Windows Phone 8 อยู่ เตรียมรออัพเดตกันได้เลย

Source: Computer World

 

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save