News & Update

Microsoft Windows 10 เชิญชวน insider สร้างวอเปเปอร์ของตัวเอง

Microsoft Windows 10 จะให้ปล่อยให้บรรดา Insider ที่เข้าร่วมในการพัฒนาสามารถโหลด Wallpaper แมวนินจาสร้างวอเปเปอร์เป็นของตัวเองและอัพทวิตเตอร์พร้อมใส่แฮชแท็ก

ที่อย่างที่ทราบกันดีว่า Microsoft Windows 10  ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้ว และสิ่งที่ Microsoft Windows 10 จะให้กับบรรดา Insider ที่ได้เข้าร่วมในการพัฒนาด้วยการปล่อย  แมวนินจาให้เหล่า Insider ให้สร้างวอเปเปอร์ของตัวเองเช่นกัน ซึ่งต้นฉบับแมวนินจานี้ไม่ได้เป็นของไมโครซอฟท์แต่มันถูกถอดแบบมาจากรูปภาพของ Jason Heuser ที่มีชื่อภาพว่า “ยินดีต้อนรับสู่อินเทอร์เน็ต”

win10_skype

และดูเหมือนว่าจะมีการเพิ่มส่วนเสริมเข้ามาน่าจะเป็นภาพของแมวนินจา ซึ่งจะเด้งหน้าต่างโชว์ขึ้นมาในโปรแกรมสไกป์เมื่อคุณเปิดเข้าใช้งาน

งานนี้แฟนๆ ของ Microsoft Windows 10 สามารถให้การสนับสนุนด้วยการเข้าไปดาวน์โหลดภาพดิบของแมวนินจาเพื่อสร้างวอเปเปอร์เป็นของตัวเองและแชร์ลงในทวิตเตอร์พร้อมด้วยการใส่แฮชแท็กคำว่า #windows10 และ #ninjacat

แต่งานนี้จะมีอะไรที่ไม่ธรรมดาแอบแฝงอยู่ของการส่งเสริมให้แฟนๆ ของ Microsoft Windows 10 สร้างวอเปเปอร์เป็นของตัวเองและอัพลงทวิตเตอร์พร้อมการใส่แฮชแท็กหรือไม่คงต้องติดตามดูกันต่อไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save