News & Update

ภาพหลุด Microsoft Band 2 ปรับโฉมใหม่คาดเปิดตัว 6 ต.ค.นี้

เป็นข้อมูลจากเว็บต่างประเทศที่เผยให้เห็นหน้าตาของ Microsoft Band 2 สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ คาดว่าจะเปิดตัวในงานวันที่ 6 ต.ค.นี้

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ทาง Microsoft ได้ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนต่างๆ เกี่ยวกับการจัดงานอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Windows 10 ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ Moynihan Station ในกรุงนิวยอร์ค ล่าสุดเว็บ Microsoft Insider ในประเทศสเปนได้เผยแพร่ภาพหลุดของ Microsoft Band 2 ออกมาคาดว่าน่าจะเปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นกันwindows10event

windows 10 Devices

ภาพหลุดชุดนี้เผยให้เห็นว่า Microsoft Band 2 มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบไปจากรุ่นแรกมากพอสมควร ตั้งแต่ตัวหน้าจอที่เปลี่ยนแบบโค้งเข้ากับแขน และมีวัสดุที่เป็นโลหะ สำหรับด้านฟีเจอร์การใช้งานเป็น tracker จะยังมีเหมือนในรุ่นแรกครบถ้วนทั้งเรื่องการบันทึกจำนวนก้าวเดิน, แคลลอรี่, อัตราการเต้นของหัวใจ, กิจกรรมกีฬาการออกกำลังกาย ฯลฯ และจะมีเพิ่มความสามารถในการวัดระดับความสูงและการขึ้นลงบันได

Microsoft Band 2 ตัวบอดี้เปลี่ยนเป็นแบบโลหะและหน้าจอแบบโค้ง พร้อมปุ่มกดด้านข้าง

Microsoft-Band-2-1 Microsoft-Band-2-2

สำหรับการวางจำหน่าย Microsoft Band 2 แหล่งข่าวได้รายงานว่าจะสามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าเดิม นอกจากจะมีขายในอเมริกาและอังกฤษแล้ว ยังจะมีเพิ่มให้อีกหลายประเทศในยุโรปเช่น สเปน, ฝรั่งเศส, อิตาลี และเยอรมันนี ยังไงรอดูในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ Microsoft วันที่ 6 ตุลาคมนี้

Microsoft-Band-2a

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save