News & Update

Microsoft เปิดตัวสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ Microsoft Band ราคา 6,500 บาท และแอพฯ Microsoft Health

ยังไม่ทันไร Microsoft ก็ประกาศเปิดตัว Microsoft Band สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ และไม่เพียงใช้งานร่วมกับ Windows Phone เท่านั้น ยังสามารถใช้งานกับแพลตฟอร์มอื่นๆได้ด้วย

ยังไม่ทันไร Microsoft ก็ประกาศเปิดตัว Microsoft Band สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ และไม่เพียงใช้งานร่วมกับ Windows Phone เท่านั้น ยังสามารถใช้งานกับแพลตฟอร์มอื่นๆได้ด้วย

Microsoft Band

Microsoft Band เป็นสายรัดข้อมือทำหน้าที่เหมือน Fitness Tracker คอยตรวจนับก้าวเดินจากกิจกรรมทั่วไปในชีวิตประจำวันและสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ (Heart rate) โดยสิ่งที่ Microsoft Band มีมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆในตลาดก็คือ มีเซ็นเซอร์ถึง 10 ตัว สำหรับการวัดความเคลื่อนไหวต่างๆ และสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจในตอนออกกำลังกาย (Heart rate Monitor) มี GPS ภายในตัว รวมไปถึงวัดการหลับลึกของเราตอนเวลานอนได้ด้วย และ Microsoft Band สามารถใช้งานได้ถึง 48 ชั่วโมงจากการชาร์จ 1 ครั้ง

en-INTL-PDP-Kronos_CrossCompatibility

พร้อมกันนี้ Microsoft ยังเปิดตัว Microsoft Health แอพพลิเคชั่นสำหรับเชื่อมต่อข้อมูลและแสดงผลบนสมาร์ทโฟน โดยจะรองรับบน Windows Phone, Android และ iOS ด้วย ภายในแอพฯจะสามารถให้คุณจัดการหน้าจอของ Microsoft Band ได้ และตัวของ Microsoft Band เอง เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแล้วก็สามารถใช้งานผู้ช่วย Cortana จาก Windows Phone ได้ รวมไปถึงดูการแจ้งเตือนอีเมล์, ข้อความ, สายโทรเข้า และดูปฏิทินได้

 

Health_Chart_10_29

 

นอกจากนี้ Micorsoft ได้เปิดให้นักพัฒนาสามารถนำ SDK ของ Microsoft Health ไปใช้งานพัฒนากับอุปกรณ์และแอพฯของตัวเองเพื่อใช้งานร่วมกับ Microsoft Band และ Microsoft Health ได้

Microsoft Band Microsoft Health

โดยตอนนี้ Microsoft เริ่มวางจำหน่าย Microsoft Band แล้ว ราคา $199 หรือประมาณ 6,500 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายใน U.S. ก่อน สามารถหาซื้อได้ที่ MicrosoftStore.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save