News & Update

ซอร์สโค้ดหน้าเว็บชี้ Mi Mix 4, Mi Note 11 และ MIUI 13 มาแน่

มีคนจากเว็บ XDA พบว่าซอร์สโค้ดของหน้าเว็บ MIUI.com ซ่อนข้อมูลน่าสนใจหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือโค้ดที่เตรียมพร้อมรอ Mi Mix 4, Mi Note 11 และ MIUI 13 เปิดตัวนั่นเอง

สำหรับ Mi Mix 4 นั้นทาง Xiaomi เคยกล่าวเอาไว้เมื่อสองปีก่อนว่าอยู่ระหว่างการพัฒนา แต่ก็เงียบหายไปจนแทบจะลืมกันไปแล้ว ส่วน Mi Note 11 นั้นถือว่าเป็นของใหม่ในวงการข่าวลือ เพราะแทบจะไม่เคยมีข่าวหลุดมาก่อนเลย ส่วนรุ่นก่อนหน้านั้นวางจำหน่ายมาเกือบครบปีแล้ว ทำให้คาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

Mi Note 11

ข่าวลืออีกแหล่งระบุว่า Mi Note 11 จะเป็นมือถือตัวแรกของ Xiaomi ที่ซ่อนกล้องหน้าเอาไว้ใต้หน้าจอ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลืออีกชุดที่ระบุว่า BOE และ Huaxing เริ่มผลิตหน้าจอ OLED แบบใหม่ที่สามารถซ่อนกล้องหน้าเอาไว้ใต้หน้าจอได้แล้ว แต่คาดว่าน่าจะได้เห็นมือถือรุ่นที่ใช้หน้าจอเหล่านี้จะเริ่มวางจำหน่ายครึ่งหลังของปีนี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save