News & Update

Xiaomi เตรียมเปิดตัว Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra วันที่ 29 มีนาคมนี้

Xiaomi เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ 29 มีนาคมนี้ โดยยืนยันแล้วว่าในงานจะได้เห็น Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra แน่นอน

Xiaomi Mi 11 Pro and Mi 11 Ultra event

แม้ว่าในรูปยืนยันถึง Xiaomi Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra แต่กลับไม่มีการกล่าวถึง Mi 11 Lite ที่ลือพร้อมๆ กันมา คาดว่าอาจจะเป็นเพราะรุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวในภายหลัง และในประเทศจีนไม่ได้ใช้ชื่อว่า Mi 11 Lite นั่นเอง โดยบนโพสต์ Weibo ภาษาจีนระบุว่า Xiaomi จะเปิดตัวมือถือใหม่สองรุ่นท้าชิงตำแหน่งมือถือแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด จึงคาดว่าดาวเด่นประจำงานรอบนี้น่าจะมีแค่สองรุ่นเท่านั้น

Xiaomi Mi 11 Pro Leaked

จากข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่า Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra จะใช้เซนเซอร์ ISOCELL GN2 เซนเซอร์กล้องตัวล่าสุดจาก Samsung ที่มีความละเอียด 50 Megapixel และข้างๆ กล้องจะมีจอขนาดเล็กให้ใช้เวลาถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกล้องหลังครับ ตัวงานจะจัดขึ้นวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ตรงกับเวลาประเทศไทย 18:30 นาฬิกาครับ ใครที่รอ Mi 11 Pro หรือ Mi 11 Ultra อยู่ก็กำเงินรอได้เลย

ที่มา – GSMarena (1), (2)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save