News & Update

MGM เจรจาขายกิจการกับผู้ให้บริการหลายเจ้า รวมไปถึง Apple และ Netflix ด้วย

Metro Goldwyn Mayer หรือ MGM อยู่ระหว่างการพูดคุยกับสื่อรายใหญ่ที่แสดงความสนใจจะเข้าซื้อกิจการ โดยในกลุ่มผู้ให้บริการดังกล่าวมี Apple และ Netflix ด้วย

Metro Goldwyn Mayer หรือ MGM อยู่ระหว่างการพูดคุยกับสื่อรายใหญ่ที่แสดงความสนใจจะเข้าซื้อกิจการ โดยในกลุ่มผู้ให้บริการดังกล่าวมี Apple และ Netflix ด้วย

MGM Metro Goldwyn Mayer

CNBC และ The Wall Street Jouranl รายงานว่าเดือนที่แล้ว Apple ได้พยายามเจรจากับทาง MGM Holding เรื่องลิขสิทธิ์ของหนังที่ทาง MGM ถืออยู่ แต่การเจรจายังไม่ได้ข้อสรุปอะไรมากนัก โดยทาง MGM เองถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหนังรายใหญ่ที่อยู่มานาน มีแฟรนไชส์ดังจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น James Bond, Robocop, Mad Max, Pink panther รวมไปถึงซีรีส์ทีวีอีกจำนวนมาก และมีบริการ Epix ที่เป็นสตรีมมิ่งวิดิโอของตัวเองอีกด้วย

Apple TV+ นั้นเป็นบริการสตรีมมิ่งวิดิโอของ Apple ที่ไม่มีหนังเก่า หรือเรื่องที่เคยฉายที่ใดมาก่อน ทั้งหมดล้วนเป็นหนังหรือซีรีส์ใหม่ที่ฉายเฉพาะบน Apple TV เท่านั้น ทำให้การแข่งขันกับแพลตฟอร์มอื่นในตอนนี้ค่อนข้างจะยาก เนื่องจากมีหนังให้เลือกน้อย ถ้าหากการเจรจาสำเร็จเราอาจจะได้เห็น James Bond เวอร์ชันทีวีซีรีส์ที่ฉายลง Apple TV+ ก็เป็นได้

ณ ตอนนี้ทั้งคู่ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเรื่องการเจรจาดังกล่าวครับ แต่ต้องไม่ลืมว่านอกจาก Apple แล้วยังมีผู้ให้บริการสตรีมมิ่งรายอื่น และเจ้าของลิขสิทธิ์อีกจำนวนมากที่แสดงความสนใจเข้าซื้อ MGM อยู่เช่นกัน

ที่มา – Mac Rumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save