News & Update

Metaverse Global จับมือ The EmQuartier”เปิด Meta Lounge ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โซน Helix Garden ชั้น 5

“Metaverse Global จับมือ The EmQuartier” เปิด Networking Hub แห่งใหม่ “Meta Lounge” ใจกลางเมืองกรุง ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โซน Helix Garden ชั้น 5

“Meta Lounge” โปรเจกต์ความร่วมมือกันระหว่าง แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สโกลบอล (Metaverse Thailand และ Metaverse Dubai) และ ศูนย์การค้าชั้นนำ ดิ เอ็มควอเทียร์  เพื่อกระตุ้นให้คุณลูกค้าก้าวสู่โลกเมตาเวิร์สอย่างเต็มรูปแบบ ในคอนเซ็ปต์การเดินทางในจักรวาลนิรมิตแห่งใหม่ ที่คุณสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ เรียนรู้องค์ประกอบของการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆได้แล้ววันนี้ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทั้งจากสถานที่จริงขนานกับโลกเสมือนบนเมตาเวิร์สอีกด้วย เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565

Metaverse Global นำทีมโดยคุณ ปริญญ์ เสถียรปกิรณกรณ์ Strategic lead, คุณ พงศกร อุดมบัว Mapping Lead ผู้พัฒนา Metaverse Thailand และ Metaverse Dubai คุณสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมและ ดิ เอ็มควอเทียร์

Meta Lounge

โดยจุดประสงค์หลักของการร่วมมือครั้งนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ที่สนใจเข้าสู่ห้อง Meta Lounge ผ่านโลกเมตาเวิร์สของ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จากออนไลน์ที่ไหนก็ได้และอัปเดตการเคลื่อนไหวของห้องนี้ได้แบบเรียลไทม์ โดยทีมนักพัฒนา Erectrus (Metaverse Thailand accerelator fund) ที่ร่วมกับ Spatial แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สที่สามารถเข้าพบปะ ประชุม สร้างกิจกรรมต่างๆที่เป็นที่นิยมอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ท่องโลกด้วยระบบ 2D หรือ 3D ได้อย่างเพลิดเพลิน

Meta Lounge

ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดภายใน Meta Lounge นี้ อาทิเช่น

Meta Fountain แจก Airdrop ให้กับผู้ที่มา Check-in ใน Lounge

Metaverse Academy จัดกิจกรรมคลาสการเรียนการสอนต่างๆ ของ Metaverse ผ่านผู้เชี่ยวชาญ จากตัวแทนของ ทีม Metaverse Thailand คลาสเรียนที่ ทำให้ทุกคน สามารถเข้าถึงและเข้าใจ ภาพรวมของการเป็น Metaverse Thailand สามารถต่อยอดธุรกิจต่างๆได้

การอบรมการเป็นผู้ประกาศข่าวบน Metaverse ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่จะช่วยสร้างงานและโอกาสแก่ Storytellers จากทั่วทุกมุมของประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักข่าวชั้นนำระดับประเทศ

Meta Menu อาหารจากครัวดัง เมนูแต่ละอย่างน่าทานและจัดจานอย่างประณีตด้วยเชพมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าไข่ข้นแฮม, ทะเลถัง Extra + แป้งนาน, ข้าวดงบุริ Lover, ยำแซลม่อนแซ่บส์, และเมนูน่าทานๆอีกเพียบ

จุดเด่นของ Meta Lounge

Experience the service lounge ด้วยความเป็นเลานจ์ที่อยู่ในศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย เข้าถึงได้ง่ายจากหลากหลายช่องทาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจหลังจากท่องเที่ยวในเมืองมาอย่างเหน็ดเหนื่อย นอกจากนี้เรามีทีมงานที่ให้ความช่วยเหลือ ตอบคำถาม ให้ข้อมูล อัพเดทความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์ Metaverse Global ที่กำลังขับเคลื่อนอยู่ในขณะนี้ ให้ทันทุกเหตุการณ์ เกาะติดทุกข้อมูลอีกด้วย

Meta Lounge

Various special Meta Menus (pre-booking) สัมผัสกับความโดดเด่นและความแตกต่างอย่างมีสไตล์กับเมนูสุดพิเศษ Meta High ที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไปกับเครื่องดื่มที่ทำมาพิเศษ เฉพาะที่ Meta Lounge ใน Emquartier เท่านั้น โดยสามารถทำการ pre-booking ก่อนที่จะมาเข้ารับบริการ

Relaxing and functional seminar room ห้องประชุมที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่พร้อมสำหรับการประชุมแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดี บรรยากาศผ่อนคลาย และอุปกรณ์ที่ครบครันพร้อมสำหรับการประชุมอย่างมืออาชีพ

Exclusive Meta High Sparking Cannabis Zero Sugar ดื่มได้อารมณ์ดีแคลลอรี่ 0% มีหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น สตอเบอร์รี่, พลัม, โยเกริ์ต, ส้มยูซุ, และฮอปส์ พร้อมให้คุณได้มาลิ้มลองความแปลกใหม่และความพรีเมี่ยมแล้ววันนี้

Meta News Thailand นอกจาก Meta Lounge แห่งนี้จะใช้เพื่อพูดคุยอัพเดทโครงการเหมือนใน Telegram แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือได้เห็นหน้าเห็นตากันจริงๆ และเรายังมี Meta News Thailand เพื่ออัพเดท ข่าวสารต่างๆของ Metaverse Thailand อีกด้วย

เงื่อนไข

ผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการภายใน Meta Lounge ได้นั้นจะต้องเป็นผู้ถือครองที่ดิน Metaverse Thailand หรือ Metaverse Dubai เท่านั้น ซึ่งในความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ผู้สนใจได้เข้าใจโครงสร้างของธุรกิจบนโลกเสมือนและการต่อยอดต่างๆ อีกมากมายด้วยเทคโนโลยี Web 3.0 ที่ถือเป็นโลกสื่อออนไลน์ใหม่ เชื่อมต่อกระเป๋าดิจิตอล ในแบบโครงสร้าง Decentralized ที่ถือว่าทุกคนสามารถก้าวทะยาน สู่โลกเทคโนโลยีในมิติใหม่ที่คุณสามารถเข้ามาเรียนรู้และจับจองความเป็นเจ้าของธุรกิจแนวใหม่ได้ก่อนใคร

โดยสามารถใช้ META TOKEN มาแลกเปลี่ยนและซื้อพื้นที่ ใช้บริการและกิจกรรมต่างๆบน Metaverse ได้ อาทิเช่น Decentralized Financial, Game Financial, Meta NFT Marketplace, Marketing business, Virtual business, Online stores  กิจกรรมต่างๆบนเครือข่าย ได้บน Kub chain (BKC) และ Meta Chain อีกด้วย

Meta Lounge

ข้อมูลเพิ่มเติม

พื้นที่ของ Metaverse Thailand และ Metaverse Dubai ใช้หลักการในการสร้าง Hexagon จาก Algorithm H3-Geo ซึ่งเป็นการสร้าง Grid ที่มีเพียงหนึ่งเดียวบนโลก จากหลักการของ H3-Geo นั้น จะมีการสร้างรูปทรงทางภูมิสารสนเทศ (GIS) ในรูปแบบ Hexagornal ปูเป็นผืนต่อกันได้ทั่วโลก และยังสามารถสร้างได้ใหม่จากจุดพิกัดบนพื้นโลก (latitude longitude) ใดๆ เพื่อสร้าง Hexagornal แบบ H3 ได้โดยไม่มีการซ้อนทับกันได้

https://metaversethailand.io

https://metaversedubai.global

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save