News & Update

Mentagram เปิดตัว GoPro Fusion และ GoPro Hero พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ที่เจ๋งกว่าเดิม

GoPro Fusion

ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรรายเดียวในประเทศไทย เตรียมวางจำหน่ายกล้องโกโปรรุ่นล่าสุด 2 รุ่น อย่าง GoPro Fusion และ GoPro Hero

ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรรายเดียวในประเทศไทย เตรียมวางจำหน่ายกล้องโกโปรรุ่นล่าสุด 2 รุ่น อย่าง GoPro Fusion และ GoPro Hero มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมในการถ่ายภาพและวิดีโอ ซึ่งถูกออกแบบและพัฒนาด้วยความใส่ใจและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ตรงจุด โดย GoPro Fusion มีเอกลักษณ์ในเรื่องของภาพวิดีโอที่มีค่าความละเอียดสูงถึง 5.2K30 ให้ทุกความทรงจำของคุณคมชัดยิ่งขึ้น สามารถถ่ายภาพได้แบบ 360 องศา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลาที่สำคัญ นอกจากนั้น GoPro HERO ได้รวบรวมฟังก์ชันอย่างที่คุณต้องการและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งโกโปรทั้งสองรุ่นนี้เตรียมพร้อมให้เหล่าผู้รักการถ่ายภาพเป็นเจ้าของได้แล้ว โดยจะเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป

GoPro Fusion

ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด

 

GoPro Fusion ราคาเปิดตัวที่ 26,900 บาท

            หากคุณต้องการเก็บภาพให้ครบทุกความประทับใจ GoPro Fusion พร้อมทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมให้คุณด้วยประสิทธิภาพที่อัดแน่นในการบันทึกวิดีโอและภาพถ่าย 360 องศา บันทึกเรื่องราวทุกสิ่งรอบตัวให้คุณและให้คุณสามารถกลับมาค้นหาช่วงที่ดีที่สุดในภายหลังได้ เล่นในแบบ VR หรือใช้ OverCapture จาก GoPro Application เพื่อสร้างวีดีโอแบบมุมมองปกติ รวมถึงภาพถ่ายนิ่งที่คุณสามารถแชร์ผ่านโทรศัพท์ได้ทันที ด้วยระบบลดการสั่นไหวที่ราบรื่นเป็นพิเศษและวิดีโอ ความละเอียดสูงถึง 5.2K ที่เก็บรายละเอียดที่คมขัด ทำให้ Fusion เสมือนเป็นทีมงานถ่ายทำมืออาชีพที่สามารถไปกับคุณทุกที

GoPro Fusion

 

คุณสมบัติและประโยชน์

  • วิดีโอแบบ360 องศา– บันทึกวิดีโอทรงกลมรอบตัวคุณแบบ 360 องศา โดยการถ่ายทุกทิศทางพร้อมกัน
  • OverCapture – ให้คุณเลือกมุมมองและช่วงเวลาที่ดีที่สุดเพื่อนำมาสร้างเป็นวิดีโอบนโทรศัพท์ของคุณ
    ได้ทันที 
  • ลดการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอเหมือนมีกิมบอล(อุปกรณ์กันสั่น)
  • การเชื่อมต่อภาพวิดีโอแบบไร้รอยต่อ – ดื่มด่ำกับเนื้อหา VR ได้อย่างไร้รอยต่อ
  • ภาพวิดีโอที่มีความละเอียดสูงถึง 5.2K30fps
  • ภาพถ่าย 18 MP – ถ่ายภาพแบบ 360 องศา คุณภาพระดับมืออาชีพไม่ว่าจะเป็น โหมดถ่ายรูปเดี่ยว ถ่ายรัว ไทม์แล็ปส์ โหมดกลางคืนและไนท์แลปส์
  • ระบบเสียงแบบ 360 องศา – สามารถบันทึกเสียงแบบ 360 องศารอบตัวของคุณ ให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศเสมือนจริง
  • กันน้ำได้ลึกถึง 5 เมตรโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม
  • คำสั่งเสียง – ควบคุม GoPro Fusion ได้อย่างง่ายดายด้วยคำสั่ง เช่น “GoPro Take a Photo”
  • มี GPS ในตัว – บันทึกเส้นทางด้วย GPS, และมีระบบจับความเร็ว
  • พร้อมสำหรับการชาร์จเร็ว – เพิ่มประสิทธิภาพระยะเวลาในการชาร์จได้อย่างสมบูรณ์กับอะแดปเตอร์ Supercharger ที่จำหน่ายแยกต่างหาก
  • มีที่จับ Fusion – ที่จับอเนกประสงค์ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการถ่ายภาพ VR ที่ได้มุมและระยะที่เหมาะสม ขายืดสามขาและด้ามต่อในตัวช่วยให้เปลี่ยนช็อตได้อย่างรวดเร็ว
  • สามารถใช้กับขายืดกล้อง GoPro ได้เกือบทุกรูปแบบเพื่อช่วยให้คุณได้ภาพในมุมที่ไม่เหมือนใคร
  • GoPro Fusion Studio – สร้างวิดีโอระดับมืออาชีพและซิงค์กับ Adobe Premiere และ After Effects

GoPro Fusion

 

GoPro Hero ราคาเปิดตัวที่ 7,200 บาท ( จำหน่ายเฉพาะที่ Lazada เท่านั้น )

            GoPro HERO มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ หน้าจอสัมผัสได้และมีการออกแบบให้กันน้ำลึกถึง 10 เมตร สามารถเชื่อมต่อบันทึกเรื่องราวของคุณผ่านตรงไปยังGoPro App และสร้างวิดีโออันน่าทึ่งโดยอัตโนมัติได้จาก Quik Application บันทึกและแชร์เรื่องราวของคุณได้ทันที นอกจากนี้ GoPro HERO ได้พัฒนาฟังก์ชั่นอีกมากมายเพื่อช่วยซัพพอร์ตผู้ใช้ให้สนุกกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น  

GoPro HERO

 

คุณสมบัติและประโยชน์หลัก

  • บันทึกวิดีโอแบบ Full HD (1440p60และ1080p60) และภาพถ่ายคุณภาพสูง (10MP)
  • หน้าจอสัมผัสขนาด 2 นิ้ว – สลับระหว่างโหมดได้อย่างรวดเร็ว จัดเฟรมได้อย่างลงตัว
  • กันน้ำลึกได้ถึง 10 เมตรโดยไม่ต้องใส่เคส
  • ควบคุมด้วยเสียง – สามารถใช้คำสั่งเสียงในการสั่งเริ่มหรือหยุดอัดวิดีโอ, ถ่ายรูป, ปิดGoPro  และอื่นๆ  แต่ไม่สามารถใช้คำสั่งเสียงในการเปิด GoPro Hero ได้   
  • Wifi+Bluetooth – เชื่อมต่อกับ GoPro App เพื่อควบคุมกล้องจากระยะไกลและสามารถแชร์ภาพของคุณได้ทันที
  • ดึงข้อมูลไปยังโทรศัพท์ของคุณอัตโนมัติโดยผ่าน GoPro App 
  • สร้าง Quikstories ได้ง่าย ๆ  – GoPro HERO ยังทำงานร่วมกับ Quik Application ที่ทำให้คุณสร้างเองราววีดีโอของคุณเองได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งสามารถแชร์ไปที่สังคมออนไลน์ได้ทันทีทั้งFacebook , Instagram
  • สามารถสำรองข้อมูลบนคลาวด์โดยอัตโนมัติเมื่อคุณเป็นสมาชิก GoPro plus

GoPro HERO

GoPro HERO

สืบเนื่องจากวามสำเร็จกับแคมเปญ #MyGoProMoment ในช่วงปลายปีที่แล้วที่มีสาวกโกโปรส่งวีดีโอเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม  โกโปรจึงเดินหน้าต่อกับ แคมเปญ #MyGoProMoment  ซึ่งครั้งนี้มีความพิเศษจากเดิมเพราะโกโปรจับมือร่วมกับ “คลับเมด คานิ( Club Med Kani ) “1 ในรีสอร์ทที่ดีที่สุดของมัลดีฟส์”  ที่จะพาคุณมาเปิดประสบการณ์ความสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย เต็มอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่มแบบไม่มีอั้น และดื่มด่ำไปกับวิวทะเลมัลดีฟส์และแสงดาวในเวลากลางคืน พร้อมเวิร์คช็อป สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทางโกโปรจัดให้ผู้หลงรักในการถ่ายภาพได้ร่วมสนุกระหว่างทริป รวมมูลค่ารางวัลรวมกว่า 848,600 บาท ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Quik จาก Apple Store หรือ Google Play
  2. ตัดต่อคลิปวีดีโอจาก GoPro ผ่านทาง Quik แอปพลิเคชัน
  3. แชร์คลิปของคุณลง Facebook หรือ Instagram พร้อมติด #MyGoProMoment, #GoProThailand และ #ExperienceDifferent พร้อทแท็กเพจ @GoPro ใน Facebook หรือ@GoProThailand ใน Instagram

เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิลุ้นรางวัลทริปสุดพิเศษไปกับ GoPro ทันที!

GoPro ได้อัพเกรดประสิทธิภาพกล้องทั้ง 2 รุ่นให้เหมาะแก่การใช้งานมากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับการถ่ายภาพและวิดีโอให้ลื่นไหลได้ดีกว่าเดิม เตรียมพบกับโกโปรฟิวชั่น และ โกโปร ฮีโร่ ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับคุณ ได้สัมผัสกับฟีเจอร์ล้ำๆ เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเหนือชั้นมากกว่าใครได้พร้อมกัน 2 เม.ย.นี้

GoPro Fusion และ GorPro Hero

GoPro Fusion และ GorPro Hero

 

แชร์เรื่องราวการผจญภัยสุดพิเศษของคุณ
ไปกับ GoPro Fusion และ GoPro Hero 
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.gopro.com  

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save