News & Update

Meizu Zero มือถือไร้ปุ่ม ไร้รูตัวแรกของโลกเปิดให้สั่งกันแล้วผ่าน IndieGoGo ราคาเริ่มต้น $1299 ดอลลาร์สหรัฐ

Meizu Zero

หลังจากเปิดตัว Meizu Zero มือถือไร้รูตัวแรกของโลก วันนี้ Meizu ก็ประกาศว่าเปิดให้สั่งกันผ่านเว็บระดมทุนอย่าง IndieGoGo แล้ว โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,299

หลังจากเปิดตัว Meizu Zero มือถือไร้รูตัวแรกของโลก วันนี้ Meizu ก็ประกาศว่าเปิดให้สั่งกันผ่านเว็บระดมทุนอย่าง IndieGoGo แล้ว โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,299 ดอลลาร์สหรัฐ เริ่มส่งมอบเมษายนนี้

Meizu Zero (1)

รุ่นที่ขายราคา $1,299 ดอลลาร์สหรัฐจะมีทั้งสิ้น 100 เครื่องด้วยกัน เริ่มส่งให้ผู้ที่กดสนับสนุนโครงการเมษายนนี้ แต่ถ้ารีบกว่านั้นทาง Meizu มีตัวเลือกส่งให้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ราคาอยู่ที่ $2,999 ดอลลาร์สหรัฐ ถือว่าค่าพรีเมียมนี้แพงไม่น้อยเลย

เป้าหมายของ Meizu คือระดมทุนให้ได้ $100,000 ดอลลาร์สหรัฐ ตอนนี้ระดมทุนไปแล้ว $14,690 ดอลลาร์สหรัฐ (14%) คาดว่าน่าจะถึงเป้าสบายๆ โดยโครงการเป็นประเภทจะได้รับเงินก็ต่อเมื่อถึงเป้าที่กำหนดไว้ (IndieGoGo มีตัวเลือกว่าจะรับเงินเมื่อถึงเป้า หรือจะรับเงินแม้ผู้สนับสนุนจะจ่ายไม่ถึงเป้าที่กำหนดเอาไว้)

สำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจว่า Meizu Zero คืออะไร สรุปสั้นๆ ได้ว่ามันคือมือถือตัวแรกของโลกที่ไร้พอร์ต (ออกแนว Concept Phone มากกว่าจะเป็นมือถือผลิตปริมาณมากๆ มาขาย) บอดี้เป็น 3D Ceramic แบบ Unibody หน้าจอขนาด 6 นิ้วแบบ AMOLED ใหญ่เต็มผืนไร้ติ่ง กล้องหลังคู่ 12 + 20 Megapixel และหน่วยประมวลผล Snapdragon 845 รวมไปถึงตัวแสกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ระบบกันน้ำ ชาร์จไฟไร้สาย และเชื่อมต่อกับเครือข่ายผ่าน eSIM เท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save