News & Update

Meizu M6T เปิดตัวแล้ว จอใหญ่ กล้องคู่ และราคาจับใจมหาชน

Meizu เปิดตัวมือถือใหม่สำหรับกลุ่มตลาดราคาถูกแล้ว โดยรุ่นนี้มีชื่อรหัสว่า Meizu M6T แม้สเปคจะเป็นมือถือระดับกลางค่อนล่าง แต่ก็เอาใจด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างทีเดียว

Meizu M6T (1)

อย่างแรกเลยก็คือ Meizu M6T นั้นมีหน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว และใช้อัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม (1440 x 720) แต่ใช้พาแนลแบบ LCD เพื่อลดต้นทุนการผลิต และใช้หน่วยประมวลผลเพียง MediaTek MT6750 เท่านั้น และแยกย่อยออกเป็นสามรุ่น ได้แก่รุ่น RAM 3GB และ 4GB

 

Meizu M6T

กล้องหน้ามีความละเอียด 8 Megapixel ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องนั้นมีกล้องคู่ 13 + 2 Megapixel และตัวอ่านลายนิ้วมือข้างใต้กล้อง ทางเหม่ยซูบอกว่าตอบสนองเร็วอ่านลายนิ้วมือได้ใน 0.2 วินาที และสามารถใช้ Gesture บนตัวอ่านลายนิ้วมือเพื่อสั่งการเครื่องได้ด้วย

 

Meizu M6T

ตามกำหนดการณ์ Meizu M6T แยกสเปคและราคาดังนี้

  • RAM 3GB พื้นที่ในตัว 32GB ราคา 799 หยวน (ประมาณ 4,000 บาท)
  • RAM 4GB พื้นที่ในตัว 32GB ราคา 999 หยวน (ประมาณ 5,000 บาท)
  • RAM 4GB พื้นที่ในตัว 64GB ราคา 1,099 หยวน (ประมาณ 5,500 บาท)

จะเริ่มวางจำหน่ายในจีนสามสีก่อน ได้แก่สีดำ สีทอง และสีแดง ณ ตอนนี้ทาง Meizu ยังไม่บอกว่าจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่ และจะวางขายทั่วโลกหลังจากขายในจีนไปสักพักหรือไม่

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save