News & Update

สมาร์ทโฟนจอ FullView อัตราส่วน 18:9 เครื่องแรกของ Meizu รูปหลุดออกมาแล้ว!

เจ้าอื่นทำมือถือจอยาวกันแล้ว Meizu เอามั่ง แต่คราวนี้มาแต่รูปเครื่องจริงที่ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าจะเป็นรุ่นไหนกันแน่ เพราะสเปคไม่มีรายละเอียดเลย

ในเมื่อหลายๆแบรนด์เริ่มทำสมาร์ทโฟนจออัตราส่วน 18:9 บุกตลาดแล้ว คราวนี้เป็นทีของ Meizu สมาร์ทโฟนแบรนด์ชื่อดังจากจีนกันบ้าง รอบนี้เผยรูปเครื่องจริงหลุดออกมาให้เห็นกันเลยทีเดียว

Meizu

จากรูปนอกจากจะมีหน้าจอแสดงผลอัตราส่วนใหม่ 18:9 แล้วยังเปลี่ยนดีไซน์เครื่องด้วยการนำเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ด้านหลังด้วย (ปกติจะใส่อยู่ด้านหน้าทุกรุ่น)

Meizu

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Meizu เคยพูดไว้ว่าจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอ FullView 18:9 ในปี 2018 ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นจริงๆจากข่าวและรูปที่หลุดออกมา ยังมีการคาดเดาอีกด้วยว่านี่อาจจะเป็นรุ่นสานต่อจากรุ่นระดับกลางอย่าง Meizu M6 Note หรือเรือธงสุดแรง MX7

Meizu

ซึ่งรุ่นใหม่นี้แน่นอนว่ายังไม่มีประกาศออกมาแบบชัดเจน ฉะนั้นคงต้องกำหนดวันเปิดตัวตามข่าวก่อนหน้านี้ก็คือช่วงปีหน้าล่ะ

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save