News & Update

Meizu เผย ร่วมพัฒนามือถือกับ Google วางจำหน่ายมือถือ Android Go ปีนี้

android-oreo-go-edition-feat

Meizu อาจจะไม่ดังเท่ากับแบรนด์มือถือรายอื่นๆ ที่เรารู้จักกัน แต่ในระดับโลกแล้วถือเป็นแบรนด์ใหญ่อันดับต้นๆ เลยทีเดียว (ปีที่แล้วอยู่อันดับที่ 11) ล่าสุดประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของบริษัทเผยว่ากำลังทำงานร่วมกับ Google เพื่อพัฒนาสมาร์ทโฟน Android Go อยู่

Meizu x Google android go

Meizu x Google android go

แอคเคาต์ทวิตเตอร์ของ Ard Boudeling ประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกเผยว่ากำลังร่วมกันพัฒนาสมาร์ทโฟนในกลุ่ม Android Go อยู่ แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดมากนักว่ามือถือรุ่นดังกล่าวสเปคต่ำแค่ไหน ราคาถูกประมาณไหน หรือจะใช้ชื่อว่าอะไร ซึ่งทาง Android Headlines ได้สอบถาม Meizu ถึงทวีตดังกล่าวของ Ard Boudeling ก็ได้คำตอบเพียงแค่ว่ามือถือรุ่นดังกล่าวอยู่ระหว่างการพัฒนา และจะวางจำหน่ายในปี 2018 นี้

จากข้อมูลดังกล่าวคาดว่ามือถือจะมีสเปคค่อนข้างต่ำ เนื่องจากจะรัน Android Go ที่เป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชันกินสเปคต่ำ เพื่อตีตลาดประเทศที่กำลังพัฒนาและมีเงินซื้ออุปกรณ์อย่างมือถือไม่มากนัก

ปัจจุบัน Meizuไปได้ดีในประเทศจีนที่เป็นบ้านเกิด แต่มีปัญหาไม่สามารถตีตลาดสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดอันดับสองของโลกอย่างอินเดียได้ การออกรุ่นราคาถูก สเปคต่ำนี้น่าจะช่วยให้เข้าถึงตลาดประเทศที่กำลังพัฒนาได้มากขึ้น

ที่มา – Android Authority

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save