News & Update

Meizu ส่งเรือธงแห่งปีอย่าง 16th เข้าไทย พร้อมจัดจำหน่ายราคาพิเศษ 5-11 พ.ย. นี้

Meizu 16th ราคา

มาแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธง สเปกแรง ราคาโดนใจกับ Meizu 16th ที่แฟนคลับในไทยต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ในราคาสุดพิเศษ!!

มาแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธง สเปกแรง ราคาโดนใจกับ Meizu 16th ที่แฟนคลับในไทยต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนานหลังจากที่เปิดตัวในแดนมังกรได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ขาดตลาดแล้ว ซึ่งถือว่ากระแสตอบรับนั้นดีเกินคาดอย่างมาก

Meizu 16th เปิดจองแล้ววันนี้

Meizu 16th - LAZADA

โดยในไทยบริษัท พีแอลที คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Meizu รายเดียวในไทย ได้นำเข้า Meizu 16th มาจัดจำหน่ายแฟลชเซลล์พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 – 11 พฤศจิกายนนี้ กับราคาสุดพิเศษเพียง 11,900 บาท เท่านั้น!! แต่ขอย้ำก่อนว่าราคานี้เฉพาะวันที่ 5 – 11 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น จำนวนจำกัดเพียงแค่ 100 เครื่อง หมดแล้วหมดเลย โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada ที่ Meizu Flagship store (https://www.lazada.co.th/shop/meizu-official-store) ช่องทางเดียวเท่านั้น

 

Meizu 16th - CSC

และสำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าชมและสัมผัสสินค้าตัวอย่างกันที่ C.S.C. Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ , สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 และ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เท่านั้น (แต่ถ้าจองกับ CSC จะเป็นราคา 17,900 บาท แถมยังต้องมัดจำด้วย 500 บาทพร้อมรับของแถมมากมาย)

 

สเปก Meizu 16th

  • มาพร้อมกับหน้าจอ FullView Display ขนาด 6.0 นิ้ว Full HD+ ความละเอียดหน้าจอ 2160*1080 Super AMORED : 402 PPI มีสัดส่วนของหน้าจออยู่ที่ 89.57 เปอร์เซ็นต์ของตัวเครื่อง
  • ในส่วนของบอดี้วัสดุด้านหลังเป็นกระจกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีสุญญากาศขั้นสูง ให้ความหรูหรา มีสไตล์ ความบางของตัวเครื่องบางเพียง 7.3 มิลลิเมตรเท่านั้น
  • CPU ประมวลผลอย่าง CPU Snapdragon 845 2.8GHz
  • ROM 64GB และ RAM 6 GB LPDDR 4X
  • ยังไม่พอยังมีกับเทคโนโลยีการระบายความร้อนภายในตัวเครื่องด้วยระบบท่อระบายความร้อนด้วยน้ำที่ติดอยู่ในเมนบอร์ด โดยหากอุณหภูมิตัวเครื่องสูงมากขึ้นกว่าปกติ ระบบจะสั่งให้มีการลดอุณหภูมิความร้อนนี้ลงมาโดยใช้ระบบระบายอากาศด้วยน้ำที่อยู่ในท่อระบายอากาศด้วยน้ำ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่นำมาใช้กับโทรศัพท์มือถือในยุคนี้ทำให้การประมวลผลทั้งการเล่นเกม ดูหนังฟังเพลง สามารถทำได้อย่างเสถียรและไม่สะดุดอย่างแน่นอน
  • กล้องหน้าของ Meizu 16th มีขนาดความละเอียดอยู่ที่ 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง 2.0 เซนเซอร์พร้อมเทคโนโลยี AI และ Intelligent bokeh mode
  • ส่วนกล้องหลังให้มาแบบจัดเต็มกับกล้องหลังคู่ 20 + 12 ล้านพิกเซล รูรับแรง 1.8 พร้อมเซนเซอร์ IMX380 Sony flagship sensor ที่จะทำให้คุณได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพ สวย สมจริง จากทั้งกล้องหน้าและกล้องเซลล์ฟี่
  • ส่วนลำโพง Meizu 16th มาพร้อมกับ Dual Stereo Speakers บนและล่างโดยเทคโนโลยีลำโพงคู่ ที่ใช้ไดอะแฟรมหรือตัวขยายเสียงขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งการฟังเพลงและการโทรเข้าโทรออกด้วย
  • ทั้งนี้ Meizu 16th ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่รวดเร็ว
  • ส่วนแบตเตอรี่ขนาด 3010 mAh พร้อมกับเทคโนโลยี mCharge หรือเทคโนโลยี Fast Charge เฉพาะตัวของ Meizu
  • ระบบปฏิบัติการเป็น Android 8.0 Oreo และครอบทับด้วย Flyme UI 7.0 พร้องรองรับ Bluetooth 5.0

เห็นรายละเอียดขนาดนี้แล้วหากยังมีข้อสงสัยอื่นๆ หรือต้องการทราบเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับเจ้า Meizu 16th นี้ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เว็ปไซต์ www.meizu.com หรือ Facebook แฟนเพจ Meizu Thailand และ Meizu By PLT ได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อย่าลืมนะครับว่า ราคานี้พิเศษเฉพาะผู้จับจองซื้อเป็นเจ้าของภายในวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2561 เท่านั้น

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save