News & Update

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด มหาชน และกระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ จัดกิจกรรมสุด Exclusive มอบความสุขแก่ท่านลูกค้า

กิจกรรม “ Maxmo Exclusive Workshop” เพื่อมอบความสุขแก่ท่านลูกค้า โดยมีคุณ ชาลินี ประสานพาณิชย์ Marketing Manager กล่าวเปิดงาน ต่อด้วยอบรมการทำอาหารเมนูเลิศรส “กุ้งทอดราดซอสมะขาม สูตรชาววัง”

caption 1
(แถวกลางบน : ซ้าย คุณพิม (ครัวบ้านพิม), กลาง คุณ ชาลินี ประสานพาณิชย์, คุณ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ดารานักแสดง และผู้ร่วมงาน)

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด มหาชน และกระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ จัดกิจกรรมสุด Exclusive มอบความสุขแก่ท่านลูกค้า

28 มิ.ย. 2557 วานนี้ – กระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ โดยบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด มหาชน จัดกิจกรรม “ Maxmo Exclusive Workshop” เพื่อมอบความสุขแก่ท่านลูกค้า โดยมีคุณ ชาลินี ประสานพาณิชย์ Marketing Manager กล่าวเปิดงาน ต่อด้วยอบรมการทำอาหารเมนูเลิศรส “กุ้งทอดราดซอสมะขาม สูตรชาววัง” โดย คุณพิม “ครัวบ้านพิม” Blogger ชื่อดัง พร้อมร่วมแชร์เคล็ดลับการทำความสะอาดเครื่องครัวแบบไม่ลับ ด้วยกระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ ทั้งนี้ภายในงานได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และมอบของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมร่วมรับประทานอาหารสุดหรู เคล้าบรรยากาศสไตล์อิตาลี ณ ร้านอาหาร ทัชคานี ไทย คุลซีน พหลโยธิน 23 เพื่อมอบความสุขให้กับท่านลูกค้าและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน พร้อมกันนี้ คุณ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ดารานักแสดง ได้ให้เกียรติเข้าร่วมอบรมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ติดตามกิจกรรมดีๆ จากกระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ ได้ที่ https://www.facebook.com/MaxmoThailand

caption 2
(ซ้าย คุณพิม (ครัวบ้านพิม) และขวา คุณ ชาลินี ประสานพาณิชย์)

caption 3
(คุณ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ดารานักแสดง)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save