News & Update

กระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ ชวนเที่ยวฟรี! ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Maxmo_QuizGame_POP_small

  กระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ ชวนเที่ยวฟรี! ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย [13 ส.ค. 57] – กระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ ชวนเที่ยวฟรี! ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ใน กิจกรรม Maxmo Quiz Game 2014 เพียงรับชมคลิปวิดีโอสั ้น และตอบค าถามครบใน 5 ภารกิจ เริ่มแล้ววันนี ้ –13 ธันวาคม 2557 ร่วมกิจกรรมได้ที่ http://www.maxmothailand.com รายละเอียดกิจกรรม กิจกรรมมีทั ้งหมด 5 ภารกิจโดยแบ่งออกเป็ น ภารกิจที่ 1 : พลัง Maxmo กับเสื ้อผ้าที่เปี ยกน ้า ระหว่างวันที่ 1-27 ส.ค. 57 ภารกิจที่ 2 : พลัง Maxmo กับเครื่องดื่มกระป๋ อง ระหว่างวันที่ 28 ส.ค.- 23 ก.ย. 57 ภารกิจที่ 3 : พลัง Maxmo กับสมาร์ทโฟน ระหว่างวันที่ 24 ก.ย.- 20 ต.ค. 57 ภารกิจที่ 4 : พลัง Maxmo กับเครื่องท าแซนวิส ระหว่างวันที่ 21 ต.ค.- 16 พ.ย. 57 ภารกิจที่ 5 : พลัง Maxmo กับแปรงแต่งหน้า ระหว่างวันที่ 17 พ.ย.- 13 ธ.ค. 57 ประกาศผลรางวัลอย่างเป็ นทางการ 25 ธ.ค. 57 ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ, สิงหาคม 2557รายละเอียดของรางวัล 1. แพ๊คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฮ่องกง(ดิสนีย์แลนด์) 3 วัน 2 คืน ส าหรับ 2 ท่าน จ านวน 1 รางวัล 2. iPad Mini1 (Wifi-LTE) จ านวน 1 รางวัล 3. บัตรล่องเรือ River Star Princess พร้อมบุฟเฟต์ Dinner ส าหรับ 2 ท่าน จ านวน 1 รางวัล 4. กระดาษอเนกประสงค์แม๊กซ์โม่ มูลค่า 2,000 บาท จ านวน 1 รางวัล 5. บัตรของขวัญ Big C มูลค่า 1,000 บาท จ านวน 1 รางวัล 6. บัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major และ EGV ส าหรับ 2 ที่นั่ง จ านวน 19 รางวัล ตามติดข่าวสารของกระดาษอเนกประสงค์ แม๊กซ์โม่ ได้ที่ https://www.facebook.com/MaxmoThailand

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save