Applications

เกมต่อสู้ในมือถือ Marvel Strike Force เตรียมเปิดตัวปี 2018

เอาล่ะ Marvel เตรียมเปิดตัวเกม Marvel Strike Force แนว RPG แนวต่อสู้บนมือถือแล้ว ขนทัพมาพร้อมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อีกมากมาย ติดตามได้ในปี 2018 นะ

นอกจากจะมีแฟรนไชหนัง คอมมิค รายการทีวีอีกมากมายแล้ว Marvel ยังเตรียมประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Marvel Strike Force ในปีหน้านี้อีกด้วยล่ะ

โดยเกม Marvel Strike Force นี้เป็นเกม RPG แนวต่อสู้โดยทีี่จะได้สวมบทบาทเป็นเหล่าซุปเปร์ฮีโร่จาก Marvel ที่ขนทัพมาให้เลือกแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Iron Man, Captain America, Spider-Man, Venom, Black Widow, Star-Lord, Gamora, Daredevil, Doctor Strange และตัวละครอื่นๆอีกเยอะแยะเลย

Marvel Strike Force

ซึ่งตัวเกมนี้หลักคือจะได้ร่วมทีมกับหัวหน้าหน่วย SHIELD อย่าง Nick Fury เพื่อกำจัดเหล่าร้ายจาก Marvel ทั้งในปัจจุบัน อดีต และอนาคต

Marvel Strike Force

ตัวเกมพัฒนาโดยทีม FoxNext Games ซึ่งเคยทำงานกับ Kabam มาก่อน(บริษัทที่พัฒนาเกมมือถือมาก่อน) และตอนนี้ก็ยังไม่มีประกาศวันเปิดตัวอย่างแน่ชัด แต่จะเปิดตัวในปี 2018 อย่างแน่นอน

Marvel Strike Force

และตอนนี้ด็ได้เปิดให้ Pre-Register ล่วงหน้าแล้วทั้งใน iOS และ Android ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์ https://marvelstrikeforce.com/#pre-register ได้เลยครับ

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save