News & Update

ปีใหม่แล้วมามี Six pack ด้วยมือถือคู่ใจของเรากันเถอะ

สวัสดีปีใหม่ปีม้าคึกคักผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงจะตั้งเป้าหมายกันแล้วว่าจะทำอะไรกันในปีใหม่นี้ สำหรับผมปีนี้ตั้งเป้าไว้ว่าเราจะมี Six pack ให้ได้ ก็เลยไปเจอกับแอพ Runtastic Six Pack Abs Workout ก็เป็นแอพที่เจ๋งมากๆเลยเอามาแนะนำกันครับ

Runtastic Six Pack Abs Workout เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เราบริหารกล้ามเนื้อท้องได้อย่างถูกวิธีโดยการสอนจากเทรนเนอร์แดเนียล และ เทรนเนอร์แองจี้ โดยขั้นตอนแรกสำหรับแอพนี้เราจะต้องทำการ Log in เสียก่อนซึ่งผมก็ใช้ Google+ นี้แหละเพราะเร็วดี

runtastic01

หลังจากลงทะเบียนเสร็จก็กรอกส่วนสูงน้ำหักวันเดือนปีเกิด จากนั้นก็เลือกว่าเราจะเริ่มต้นด้วยระดับไหนซึ่งก็มี 3 ระดับก็มีได้แก่ระดับเริ่มต้น, ระดับกลาง, ระดับโหด

runtastic02

เมือเราเลือกระดับเสร็จแล้วก็ทำการบริหารกล้ามท้องของเราได้เลยซึ่งจุดเด่นของแอพนี้คือจะมีคลิปวีดีโอสาธิตท่าทางการเล่น และมีเสียงนับให้เราบริหารไปพร้อมๆกันกับเทรนเนอร์มีพัก 20 วินาทีระหว่างเซ็ตให้ด้วยซึ่งแต่ละวันๆ จำนวนเซ็ตจำนวนท่าก็จะแตกต่างกันออกไป

runtastic03

เราสามารถเข้าไปดูคลิปบริหารกล้ามท้องต่างๆมากกว่า 50 ท่าด้วยกัน แต่อาจจะต้องเสียเงินกันซักหน่อยนะถึงจะดูได้ครบ(ตอนผมซื้อก็ประมาณ 78 บาท) โดยรวมแล้วแอพก็ใช้ง่ายดีครับ ถ้ายังไงก็ลองเอาไปเล่นกันดูครับ ปฏิบัติกันอย่างเคร่งครัดใครเอาไปลองแล้วสิ้นปีอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันนะ

runtastic04

หาโหลดได้ทั้งใน iOS และ Android

runtastic06

หมายเหตุ**
การจะมี Six pack  ได้นั้นไม่ใช่แค่การออกกำลังกายแล้วจะมี 6 ลูกเท่ๆตรงพุงของเราได้นะครับ จะต้องควบคู่และเน้นในเรื่องของโภชนาการด้วยหันมารัปประทานอาหารเพื่อสุขภาพเน้นโปรตีน ควบคุมอาหารจำพวกแป้งและไขมัน

 

 

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save