News & Update

MacBook Pro M2 รุ่นเริ่มต้นอาจจะเปิดตัวมีนาคมนี้

Bloomberg รายงานว่า Apple เตรียมเปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ที่ใช้ชิป M2 เดือนมีนาคมนี้

Apple มักจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนมีนาคม โดยปีนี้คาดว่าจะเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ที่เชื่อมต่อ 5G ได้ และน่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการศึกษาบ้าง ซึ่งมักจะเป็นกลุ่มที่เน้นราคาไม่แพงมาก แต่มีประสิทธิภาพที่ดี เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน

ที่เป็นข่าวลือในตอนนี้ก็ได้แก่ iPad Air 5 ที่จะเปลี่ยนชิปเป็น Apple A15 ทำให้แรงขึ้นกว่าเดิม และเป็นรุ่นที่ราคาไม่ได้แพงมากนักเมื่อเทียบกับ iPad Pro และ MacBook Pro รุ่นราคาประหยัด ที่จะไม่ได้มีสเปคแรงเวอร์เหมือนตัวที่เปิดตัวปีที่แล้ว แต่จะเป็นชิปสถาปัตยกรรมใหม่อย่าง Apple M2 แทน

ข่าวลือระบุว่า MacBook Pro ตัวใหม่นี้จะอยู่ตรงกลางระหว่าง MacBook Pro M1 และ MacBook Pro 14 นิ้ว เนื่องจากมันจะไม่มี Touch Bar แต่จะใช้หน้าจอ LCD ทั่วๆ ไปแทนที่จะเป็น MiniLED เหมือนรุ่นใหม่ และพลังประมวลผลจะต่ำกว่าด้วย เนื่องจาก M2 จะมีจำนวนคอร์ไม่มากเท่า M1 Pro และ M1 Max

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save