News & Update

Apple มีแผนวางจำหน่าย MacBook Air 15 นิ้ว และ MacBook 12 นิ้วปีหน้า

สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่าในปีหน้าเราอาจจะได้เห็น MacBook Air รุ่นขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว โดยมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายปีหน้า

MacBook Air 2020

MacBook Air 15 นิ้วอาจจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจนัก เนื่องจากบนเวที WWDC 2022 นั้นทาง Apple บอกเองว่า MacBook Air เป็นซีรีส์ที่ขายดีที่สุด การมีหน้าจอใหญ่ขึ้น แต่ไม่ได้อัดสเปคให้แรง น่าจะทำให้ราคาขยับขึ้นกว่าเดิมไม่มาก และน่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานอีกไม่น้อย

มีข่าววงในเล่าว่าแต่เดิมนั้น Apple เองก็พัฒนา MacBook Air 15 นิ้วและคาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ แต่ในภายหลังเปลี่ยนใจพักการพัฒนาเอาไว้ก่อนเพื่อมาโฟกัสกับรุ่น 13 นิ้วให้ทันเปิดตัวบนเวที WWDC 2022 นี่เอง

นอกจาก MacBook Air 15 นิ้วแล้วยังมีข่าวว่าโน้ตบุคขนาดเล็กอย่าง MacBook 12 นิ้วอาจจะกลับมาอีกครั้งด้วย แต่จะวางจำหน่ายหลัง MacBook Air 15 นิ้ว ทำให้คาดว่าน่าจะเปิดตัวช่วงปลายปีหน้า หรือต้นปี 2024 เลยครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save