News & Update

Mac Pro และ Pro Display XDR จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้

Mac Pro และ Pro Display XDR

ทำการแจ้งวันวางจำหน่าย Mac Pro เดสก์ท็อประดับโปรที่ดีที่สุดในโลก และ Pro Display XDR จอภาพระดับโปรที่ดีที่สุดในโลกในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

หลังจากที่เปิดตัว MacBook Pro รุ่น 16 นิ้วไปแล้ว ทาง Apple ก็ยังได้ทำการแจ้งวันวางจำหน่าย Mac Pro เดสก์ท็อประดับโปรที่ดีที่สุดในโลก และ Pro Display XDR จอภาพระดับโปรที่ดีที่สุดในโลกในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

Mac Pro และ Pro Display XDR จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้

Mac Pro แบบใหม่หมด ซึ่งเป็นเดสก์ท็อประดับโปรที่ดีที่สุดในโลก และ Apple Pro Display XDR ซึ่งเป็นจอภาพระดับโปรที่ดีที่สุดในโลก จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม โดย Mac Pro นั้นออกแบบมาเพื่อเป็นที่สุดทั้งในด้านประสิทธิภาพ การต่อขยาย และการปรับแต่ง เพราะมาพร้อมโปรเซสเซอร์ Xeon ระดับเวิร์กสเตชั่นสูงสุด 28 คอร์, ระบบหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงที่มีความจุมากถึง 1.5TB, ช่องต่อขยายแบบ PCIe จำนวน 8 ช่อง และสถาปัตยกรรมกราฟิกซึ่งใช้การ์ดกราฟิกที่ทรงพลังที่สุดในโลก ส่วน Pro Display XDR ก็โดดเด่นด้วยจอภาพ Retina 6K ขนาด 32 นิ้ว ที่รองรับขอบเขตสีกว้างแบบ P3 และสีสันระดับ 10 บิต, ความสว่างสูงสุดที่ 1,600 นิต, อัตราส่วนคอนทราสต์สูงถึง 1,000,000:1 และยังมีมุมในการมองที่กว้างแบบสุดๆ ทั้งหมดนี้ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับจอภาพระดับนี้

Mac Pro มีราคาเริ่มต้นที่ 5,999 เหรียญสหรัฐ ในขณะที่ Pro Display XDR มีราคาเริ่มต้นที่ 4,999 เหรียญสหรัฐ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งคู่จะเปิดให้สั่งซื้อในเดือนธันวาคมทาง apple.com ดูข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม ตัวเลือกสำหรับการปรับแต่งตามสั่ง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ที่ apple.com/mac-pro และ apple.com/pro-display-xdr

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save