News & Update

Mac Pro เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 10 ธันวาคมนี้

Pro Display XDR Header

Apple ได้พยายามพัฒนา Mac Pro รุ่นใหม่มากว่าสองปี และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่เริ่มเปิดให้ซื้อกันจริงๆ เสียที

Apple Mac Pro

หลังจากยั่วกันมานาน และบอกว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม ล่าสุด Apple ก็คอนเฟิร์มแล้วว่า Apple Pro Display XDR และ Mac Pro จะเริ่มเปิดให้ซื้อกันวันที่ 10 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลว่าเราจะปรับสเปคตัวเครื่องได้มากแค่ไหนในช่วงแรกที่เริ่มขาย ตอนนี้ข้อมูลที่แน่นอนคือรุ่นล่างสุดราคา $5,999 ดอลลาร์สหรัฐจะมีสเปคดังนี้

  • CPU: Intel Xeon 8 คอร์
  • RAM: 32GB
  • Storage: SSD 256GB
  • GPU: Radeon Pro 580X

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าถ้าหากเปลี่ยนชิ้นส่วนสเปค เช่นเพิ่ม RAM เป็น 1.5TB เต็มสูบที่เมนบอร์ดของ Mac Pro รองรับได้จะต้องเพิ่มเงินอีกสักเท่าไหร่กันแน่

Apple Pro Display XDR VESA Mount

สำหรับ Pro Display XDR นั้นราคาไม่ซับซ้อนเท่า คือรุ่นปกติจะขายที่ราคา $4,999 ดอลลาร์สหรัฐ และถ้าใช้วัสดุกระจกนาโนที่ลดการสะท้อนจะขึ้นไปอยู่ที่ $5,999 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนขาตั้งมาตรฐานราคาอยู่ที่ $199 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ถ้าไม่หล่อสมฐานะก็สามารถซื้อขาตั้งราคา $999 ไปวางได้เช่นกัน

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save