News & Update

Apple อัพเดท Mac Mini เงียบๆ หลังจากงาน เพิ่มตัวเลือกพอร์ต 10 Gigabit Ethernet

Apple เปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายอย่างในงาน Spring Loaded ไม่ว่าจะเป็น iMac, AirTag, iPad Pro แต่ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายปีที่แล้วอย่าง Mac Mini เองก็มีอัพเดทด้วยเช่นกัน

Mac Mini 10 Gigabit Ethernet

ในอดีต Apple วางจำหน่าย Mac Mini รุ่นที่เป็น Intel พร้อมกับพอร์ต 10 Gigabit Ethernet แต่ปีที่แล้ว Mac Mini M1 นั้น Apple มีตัวเลือกเพียงพอร์ต 1 Gigabit Ethernet เท่านั้น แม้จะมีข่าวว่าจะมีรุ่น 10 Gigabit Ethernet ด้วย แต่จนแล้วจนรอดผู้ใช้งานก็ไม่สามารถเลือกปรับสเปคเป็นรุ่นดังกล่าวได้ ที่ปรับสเปคได้มีเพียงขนาดความจุ และแรมเท่านั้น

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปชุดใหญ่ในงาน บน Apple Store ก็มีตัวเลือก 10 Gigabit Ethernet ให้เลือก โดยจะมีราคาเพิ่มขึ้นอีก $100 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้ที่ต้องการพอร์ตแลนความเร็วสูงนี้จะต้องซื้อผ่าน Apple Store Online เท่านั้นเนื่องจากเป็นการปรับสเปค และจะต้องใช้เวลาราวๆ 2 – 3 สัปดาห์ ไม่สามารถเข้าไปซื้อที่ร้านได้ครับ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save