Gadget

Lumenati CS1 เปลี่ยน iPhone 6 ให้กลายเป็นกล้องถ่ายวิดีโอสุดฮิปสเตอร์!

Lumenati CS1 เคสมือถือที่เปลี่ยน iPhone 6 ให้กลายเป็นกล้องถ่ายวิดีโอแบบย้อนยุคสมัยฟิลม์ 8 มม. แถมใช้งานถ่ายได้เหมือนจริง

งานนี้น่าจะโดนใจเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอเป็นอย่างยิ่ง กับเคสใส่มือถือของ Lumenati Cinematic Smartcase (CS1) ที่สามารถเปลี่ยน iPhone 6 ให้กลายเป็นกล้องถ่ายวิดีโอแบบย้อนยุคสมัยฟิลม์ 8 มม. แถมยังมาพร้อมแอพและอุปกรณ์การถ่ายภาพแบบครบครัน

Lumenati CS1 เริ่มเปิดระดมทุนบนเว็บ Kickstarter เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ตั้งเป้าหาเงินสนับสนุนอยู่ที่ $75,000 ซึ่งก็สามารถผ่าน goal นี้ไปได้เรียบร้อยภายในไม่กี่วัน โดยที่ทีมผู้สร้างได้ออกแบบมันมาเพื่อช่วยให้ผู้สร้างภาพยนตร์สามารถเอา iPhone 6 ไปใช้ถ่ายภาพยนตร์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

เพราะ Lumenati CS1 ไม่ได้เป็นแค่เคสมือถือที่เอา iPhone 6 มาเสียบแล้วถือเท่ๆ เป็นกล้องวิดีโอย้อนยุคเก๋ๆ แบบกล้องรุ่น Super 8 สไตล์ฮิปสเตอร์ แต่มันยังมีช่องมองภาพ Viewfinder ที่ทำให้เห็นภาพที่กำลังถ่าย รวมถึงเปลี่ยนเลนส์สำหรับถ่ายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเลนส์แบบเทเล, มาโคร, ไวด์ ฯลฯ ให้เลือกเปลี่ยนได้อีกด้วย

Lumenati CS1

รวมถึงยังใช้งานคู่กับแอพใน iPhone 6 เพื่อใช้ในการถ่ายวิดีโอ ที่เลือกเปลี่ยนค่าปรับเปลี่ยนในการถ่ายทำได้อย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นปรับฟิลเตอร์, เปลี่ยนโฟกัส, ปรับรูรับแสง ฯลฯ และยังสามารถตัดต่อวิดีโอภายในแอพเลยก็ได้

Lumenati-2

สินค้าตัวจริงจะเริ่มจัดส่งให้ได้เดือนกุมภาพันธ์ 2016 โดยราคาสำหรับผู้ร่วม backer ตอนนี้ถูกสุดในชุดเริ่มต้นจะอยู่ที่ $199 (หรือประมาณ 6,800 บาท)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save