News & Update

Love Dad Day Dtac ให้โทรฟรีวันพ่อ 30 นาที ง่ายๆ แค่กดรับสิทธิ์

วันพ่อปีนี้ Dtacให้สิทธิ์โทรฟรีหาเบอร์ดีแทคด้วยกันเอง นาน 30 นาที วิธีการรับสิทธิ์ก็ทำได้ง่ายๆ แค่เพียงกด *2557# แล้วกดโทรออก (ฟรี ไม่มีค่าบริการ)

วันพ่อปีนี้ dtacให้สิทธิ์โทรฟรีหาเบอร์ดีแทคด้วยกันเอง นาน 30 นาที วิธีการรับสิทธิ์ก็ทำได้ง่ายๆ แค่เพียงกด *2557# แล้วกดโทรออก (ฟรี ไม่มีค่าบริการ)

timthumb

เงื่อนไขสิทธิ์โทรฟรีในวันพ่อ 30 นาที

  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและลูกค้าแฮปปี้ที่มีวันใช้งานอย่างน้อย 1 วัน
  2. สิทธิพิเศษจากแคมเปญให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคโทรหาเบอร์ดีแทคฟรีในวันที่ 5 ธันวาคม 2557 ถึงเที่ยงคืน จำนวน 30 นาที ส่วนเกินหรือโทรเบอร์อื่น ๆ คิดค่าบริการตามแพ็กเกจหลักของลูกค้า
  3. กดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2557 ผ่านบริการด่วนพิเศษ โทร.*2557# (ไม่คิดค่าบริการ)
  4. หลังจากกดรับสิทธิ์จะได้รับแจ้งสิทธิพิเศษทาง SMS และสามารถเริ่มใช้สิทธิพิเศษได้ในวันและเวลาที่กำหนด โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อเลขหมาย
  5. ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบยอดการใช้งานและระยะเวลาใช้สิทธิ์ได้ฟรี โดยกด *121*6#โทรออก สำหรับภาษาไทย หรือ กด *121*6*9#โทรออก สำหรับภาษาอังกฤษ
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1678 dtac call center (ครั้งละ 3 บาท)

***สามารถกดรับสิทธิ์โทรฟรีวันพ่อ 30 นาทีได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ก็จะได้รับสิทธิ์โทรฟรีหาเบอร์ดีแทกนาน 30 นาทีจนถึงเที่ยงคืน โดยแคมเปญนี้ใช้งานได้ทั้งลูกค้าแฮปปี้และลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนครับ***

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save