News & Update

Louis Vuitton อัพเดตนาฬิการุ่นใหม่ เปลี่ยนซีพียูให้กินไฟน้อยลง ประสิทธิภาพสูงขึ้น หน้าจอดีกว่าเดิม

Louis Vuitton Tambour Horizon Header

Louis Vuitton ออกอัพเดตนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ แต่ใช้ชื่อเดิมว่า LV Tambour Horizon แม้จะมีลักษณะคล้ายๆ ของเดิมแต่สเปคข้างในอัพเกรดขึ้น แต่ยังคงใช้ Wear OS

Louis Vuitton ออกอัพเดตนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ แต่ใช้ชื่อเดิมว่า LV Tambour Horizon แม้จะมีลักษณะคล้ายๆ ของเดิมแต่สเปคข้างในอัพเกรดขึ้น แต่ยังคงใช้ Wear OS เหมือนเดิม

Louis Vuitton Tambour Horizon 2019

สเปคข้างในของ LV Tambour Horizon เปลี่ยนมาใช้ Snapdragon 3100 ทำให้ชิปประมวลผลมีพลังมากขึ้น กินไฟน้อยลง ชาร์จหนึ่งครั้งอยู่ได้ยาวนานขึ้น (ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์สำคัญของนาฬิกา)  ครั้งนี้โฆษณาว่าถ้าใช้เต็มๆ ก็อยู่ได้หนึ่งวัน ถ้าใช้เป็นนาฬิกาอย่างเดียวไม่ประมวลผลอย่างอื่นก็อยู่ได้ 5 วัน

หน้าจอเองก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ หน้าจออันใหม่นี้แสดงผลสีสันได้มากขึ้นกว่าจอเดิม รวมไปถึงมีโหมด Rich Ambient Mode ด้วย (เพราะฟีเจอร์นี้เป็นของ Snapdragon 3100) สามารถตรวจจับอัตราการก้าวเดินแต่ละวัน รวมไปถึงอัตราเต้นของชีพจรได้เหมือนเดิม แต่ประหยัดไฟมากกว่ารุ่นที่แล้วมาก

สุดท้ายนี้นอกจากสเปคข้างในมีการอัพเกรดแล้ว Louis Vuitton ยังเพิ่มสีใหม่ให้เลือกอีกด้วย โดยเป็นสี White Ceramic ขาวเนียนสวยงาม ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยออกมา แต่คาดว่าไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้านัก โดยรุ่นแรกเปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคา $2,490 ดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save