Gadget

Logitech G เปิด LIGHTSPEED Series อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สายซีรีส์ใหม่ล่าสุด

Logitech G LIGHTSPEED Series Gaming

Logitech G เผยโฉม LIGHTSPEED Series อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สายซีรีส์ใหม่ G502, G604 เกมมิ่งเมาส์ และ G913 เกมมิ่งคีย์บอร์ดไร้สายปฎิวัติวงการเกมส์ยกระดับมือโปร

Logitech G แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ โลจิเทค เผยโฉม LIGHTSPEED Series อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สายซีรีส์ใหม่ล่าสุด G502, G604 เกมมิ่งเมาส์ และ G913 เกมมิ่งคีย์บอร์ดไร้สายปฎิวัติวงการเกมส์ยกระดับเกมเมอร์สู่นักเล่มเกมส์มือโปร

G502 LIGHTSPEED

Logitech G502 LIGHTSPEED

เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย ถูกออกแบบให้มีความเสถียรและเที่ยงตรงสูง ประสิทธิภาพไร้สายระดับมืออาชีพที่มือโปร E-Sport ให้ความไว้วางใจ กับการออกแบบให้ G502 มีทั้งความทันสมัยและไร้ขีดจำกัดเหนือกาลเวลา ด้วยความทนทานของแบตเตอรี่ และระบบชาร์ตไร้สายบน POWERPLAY ที่ให้เกมเมอร์สนุกไปกับการเล่นแบบไม่มีสะดุดด้วยแผ่นรองเมาส์ที่สามารถชาร์ตไฟได้ตลอดการใช้งาน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเซ็นเซอร์ HERO 16K เจเนอเรชั่นใหม่ G502 มีการออกแบบโครงด้านนอกและโครงสร้างภายในที่ล้ำหน้ามีความบาง น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

Logitech G502 LIGHTSPEED

เมาส์ไร้สาย G502 มีปุ่มตั้งโปรแกรมได้ 11 ปุ่มที่สามารถปรับแต่งคำสั่งได้ผ่าน Logitech G HUB ซอฟต์แวร์ นอกจากนี้เมาส์ยังมีล้อเลื่อน Hyper-fast การออกแบบล้อเลื่อนที่หมุนได้อิสระเพื่อการเลื่อนที่รวดเร็วและลื่นไหล สลับไปมาระหว่างสองโหมดได้เร็วและง่ายแบบ Dual Mode และระบบปรับน้ำหนัก เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับน้ำหนักและความสมดุลของเมาส์ให้เหมาะกับสไตล์การเล่น เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย Logitech G502 LIGHTSPEED มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 4,999 บาท

G604 LIGHTSPEED

Logitech G G604 MC

เกมมิ่งเมาส์ไร้สายที่พัฒนาขึ้นสำหรับเกมเมอร์ และการใช้งานเอนกประสงค์ได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยฟีเจอร์ LIGHTSPEED เอกสิทธิ์เฉพาะของโลจิเทค จี สำหรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วไหลลื่น มาพร้อมเซ็นเซอร์ HERO 16K ให้การเล่นเกมส์เป็นไปอย่างแม่นยำ เป็นเมาส์สำหรับนักต่อสู้ มีการปรับปรุงประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 240 ชั่วโมง เมื่อใช้โหมด LIGHTSPEED หรือใช้งานได้นานกว่า 5 เดือน เมื่อเชื่อมต่อบลูทูธ จากการใช้เพียงถ่าน AA เพียง 1 ก้อน นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถสลับจากโหมด LIGHTSPEED ไปสู่การเชื่อมต่อบลูทูธกับอุปกรณ์อื่นได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุดได้เพียงคลิกเดียว ความโดดเด่นของ G604 มาพร้อมกับปุ่มควบคุมที่ตั้งโปรแกรมได้ 15 ปุ่ม ผ่านซอฟต์แวร์ Logitech G HUB ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 3,299 บาท

G913 LIGHTSPEED

G913 LIGHTSPEED

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง เชิงกลไร้สาย คีย์บอร์ดพรีเมี่ยมจากโลจิเทค จี ด้วยเทคโนโลยี LIGHTSPEED ไร้สายความไวแสง รายงานความเร็วระดับ 1 มิลลิวินาที เทคโนโลยีเดียวกันกับที่มือโปร E-Sport ทั่วโลกให้ความไว้วางใจในการแข่งขัน และคุณภาพที่มืออาชีพต้องการกับความสามารถใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อวัน G913 LIGHTSPEED ยังรวมเอา G-Keys ที่ปรับแต่งได้ และโปรไฟล์ออนบอร์ด แปลง G913 เป็นศูนย์บัญชาการสำหรับพีซีเพียงปลายนิ้วสัมผัส

นอกจากนี้ G913 ยังเป็นคีย์บอร์ดรุ่นแรกที่มาพร้อมกับสวิตช์เชิงกล GL คุณภาพสูงรูปแบบใหม่ที่ให้ทั้งความเร็ว ความแม่นยำ และประสิทธิภาพเทียบเท่ากับสวิตช์ดั้งเดิม สวิตช์ GL ได้รับการทดสอบ ด้านความทนทาน การตอบสนอง และความแม่นยำ มีสวิตช์สามประเภทให้เลือก ได้แก่ GL Clicky – ได้ยินเสียงคลิกและมีแรงสะท้อนกลับ, GL Tactile – เพียงกดเบา ๆ ก็รู้สึกได้ถึงแรงสะท้อนกลับ, GL Linear – การกดปุ่มที่นุ่มนวลอย่างแท้จริง

ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี LIGHTSYNC RGB ที่ผู้เล่นสามารถปรับแสงสีไปพร้อมจังหวะการเล่นได้ตามต้องการ และถึงแม้จะใช้งานแสง RGB เกมเมอร์ก็ยังสามารถสนุกกับการเล่นเกมส์บนคีย์บอร์ด G913 LIGHTSPEED ได้นานถึง 12 วันต่อการชาร์ตเพียง 1 ครั้ง (กรณีเปิดใช้งานไม่เกิน 8 ชั่วโมงต่อวัน) G913 LIGHTSPEED มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 8,999 บาท

ซึ่งเทคโนโลยี LIGHTSPEED ถือเป็นครั้งแรกในวงการอุปกรณ์เกมมิ่ง ที่นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ LIGHTSYNC RGB ที่อยู่บน LIGHTSPEED ซีรีส์ อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สายทุกรุ่น ที่สามารถปรับแต่งสีสันในแบบฉบับของผู้เล่นแต่ละคนได้ โดยมีสีสันให้เลือกมากถึง 16.8 ล้านสี ผ่าน Logitech G Hub ซอฟต์แวร์เกมส์ขั้นสูง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเล่มเกมส์ด้วยแสง RGB ที่สมจริงที่สุด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save