Gadget

Movi กล้องถ่ายทอดสดขนาดจิ๋ว คุณภาพแจ๋วระดับโปร ‪#‎CES2016‬

Movi อุปกรณ์สำหรับใช้ถ่ายทอดวิดีโอแบบสดๆ ผ่านระบบของ Livestream ที่เป็นกล้องขนาดเล็ก พกพาง่าย แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานดีเยี่ยม

Movi อุปกรณ์สำหรับใช้ถ่ายทอดวิดีโอแบบสดๆ ผ่านระบบของ Livestream ที่เป็นกล้องขนาดเล็ก พกพาง่าย แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานดีเยี่ยม ช่วยให้ทุกคนสามารถตั้งกล้องเพื่อถ่ายทอดสดแบบ Live ได้อย่างมือโปรผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

ตัวกล้องจะมีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ ที่สามารถถ่ายทอดสดแบบ Streaming ในความละเอียดระดับ HD (ได้สูงสุดถึง 4K) ผ่านทาง Wi-Fi หรือ 4G LTE โดยจะมีแอพพิลิเคชั่นใน iPhone หรือ iPad ใช้เป็นตัวควบคุมการถ่ายภาพ ที่สามารถเลือกซูมเป็นบางตำแหน่งได้ถึง 9 จุด, คร็อปเฟรมภาพ, สั่งแพนภาพ หรือติดตามวัตถุได้ เป็นการตัดต่อภาพในการถ่ายทอดสดแบบง่ายๆ แต่ช่วยให้รายการมีความน่าสนใจกว่าการตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ

movi app

เลนส์กล้องมีมุมกว้างถึง 150 องศา พร้อมระบบลดการสั่นสะเทือนของภาพ ระบบการบันทึกเสียงมีทั้งเป็นไมโครโฟนแบบสเตอริโอในตัว หรือจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ iOS ผ่าน Wi-Fi แล้วใช้เป็นไมค์สัมภาษณ์ก็ได้ การเชื่อมต่อรองรับมาตรฐาน WiFi a/b/g/n (2.4/5GHz) และ Bluetooth LE 4.0 และนอกจากจะใช้ในการถ่ายทอดสดแล้ว ยังสามารถอัดบันทึกวิดีโอลงใน microSD ขนาด 16GB

นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์เสริมรุ่น Pro ที่ช่วยให้มันทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะมี Movi Boost เป็นแท่นต่อเสริมด้านล่างเพื่อเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ ทำให้มันสามารถทำงานได้นานสุดถึง 10 ชั่วโมง (จากปกติ 1 ชั่วโมง) เพิ่มความสามารถในการกันน้ำในระดับ IPX4 พร้อมเพิ่มช่องต่อสายแลนแบบ ethernet ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อในระดับความเร็วที่สูงและเสถียรกว่า Wi-Fi และ LTE

movi-camera

Movi จะเริ่มวางจำหน่ายจริงช่วงเดือนเมษายน 2016 นี้ ในราคา $399 และในรุ่นแพ็คเกจ Pro มีแถมเพิ่มตัว Boost, K&M Stand, universal mount และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ รวมราคา $649

แต่ถ้าสั่งจอง Pre-Order จะได้ลดราคาพิเศษ ตัวกล้องอย่างเดียวจาก $399 จะเหลือ $199 และกล้องพร้อมชุด Pro จาก $649 จะเหลือแค่ $399 เท่านั้น สั่งจองได้ทางเว็บไซต์ getmovi.com

ข้อมูลจาก : Slashgear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save