News & Update

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ พร้อมช่องทางถ่ายทอดสดครั้งแรกบน youtube

Apple Special Event 2019

Apple Special Event 2019 จะเริ่มขึ้นในวันอังคารที่ 10 กันยายนเวลา 10.00 น. ตามเวลาอเมริกา หรือเวลาเที่ยงคืนในประเทศไทย ในคอนเสปต์ “By Innovation Only” ที่ Steve Jobs Theater ใน Apple Park แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

Apple Special Event 2019 จะเริ่มขึ้นในวันอังคารที่ 10 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาอเมริกา หรือเวลาเที่ยงคืนในประเทศไทย ในคอนเสปต์ “By Innovation Only” ที่ Steve Jobs Theater ใน Apple Park แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

Apple Special Event 2019

ส่วนการเปิดตัวในปีนี้ ตามที่คาดไว้นั้นจะมีไลน์เปิดตัว iPhone 11 Series ที่มากันถึง 3 รุ่น, iOS13, Apple Watch Seris 5, iPad จอ 10.2 นิ้ว, iPad Pro 2019, AirPods 3, Apple Arcade, Apple News+, Apple TV+ และอาจจะมีผลิตภัณฑ์มาเซอร์ไพรซ์ที่คาดไม่ถึง ต้องรอติดตามชมกัน 

iPhone 11 Series

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่ง Apple Special Event 2019 ได้ตามช่องทางนี้

และปีนี้เป็นครั้งแรกที่ทาง Apple เพิ่มช่องทางถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube

ทั้งนี้ Apple ได้ขึ้นหน้าวิดีโอ Live Stream ของงานนี้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถกดเพื่อรับการแจ้งเตือนในวิดีโอ เพื่อให้ YouTube แจ้งเตือนในเวลาที่จะถึงงานได้ด้วย ใครสะดวกช่องทางไหนเชิญรับชมกันได้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save