News & Update

ช่องทางการรับชมงาน WWDC 2014 เปิดตัว iOS 8 และ OS X เวอร์ชั่นใหม่

และแล้วก็ถึงวันที่หลายๆคนรอคอย อดใจรออีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงเวลาเปิดงาน WWDC 2014 (Worldwide Developers Conference) จาก Apple ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า จะมีการเปิดตัว iOS 8 และ OS X เวอร์ชั่นใหม่ โดยงานจะจัดขึ้นเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในซานฟรานซิสโก ซึ่งตรงกับเวลา 24.00 น. ในประเทศไทย

และแล้วก็ถึงวันที่หลายๆคนรอคอย อดใจรออีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงเวลาเปิดงาน WWDC 2014 (Worldwide Developers Conference) จาก Apple ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า จะมีการเปิดตัว iOS 8 และ OS X เวอร์ชั่นใหม่ โดยงานจะจัดขึ้นเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในซานฟรานซิสโก ซึ่งตรงกับเวลา 24.00 น. ในประเทศไทย

นอกจากจะเปิดตัว iOS 8 และ OS X เวอร์ชั่นใหม่แล้ว อาจจะมีเซอร์ไพรซ์เปิดตัวอย่างอื่นด้วยก็เป็นได้ ท่านใดที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ของ Apple Special Event ได้ โดยจะต้องดูผ่านเบราเซอร์ Safari เวอร์ชั่น 4 ขึ้นไปบน OS X 10.6 ขึ้นไป หรือจะดูกับ Safari บน iPhone, iPad  ที่มี iOS 4.2 ขึ้นไป หรือท่านใดที่มี Apple TV ก็สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ โดยจะต้องเป็น Apple TV second หรือ third edition ที่มีซอฟท์แวร์ 5.0.2 ขึ้นไป

หากท่านใดไม่สะดวกในการดูถ่ายทอดสด สามารถติดตามข่าวสารจาก WWDC 2014 ได้ที่ www.facebook.com/WhatPhoneThailand อย่าลืมไปกด Like เพื่อติดตามข่าวสารกันนะครับ ^^

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save