News & Update

LINE TODAY เพิ่มการเข้าถึงข้อมูลอย่างฉับไว ด้วยแถบเมนูพิเศษ COVID-19

LINE-TODAY-update-Covid-19

LINE TODAY เพิ่มการเข้าถึงข้อมูลอย่างฉับไว ด้วยแถบเมนูพิเศษ COVID-19 ไม่พลาดทุกการอัปเดตสถานการณ์จากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 ที่ขณะนี้เป็นปัญหาครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยก็มีการแพร่กระจายเป็นวงกว้างมากขึ้น มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ต้องมีการติดตามข้อมูลข่าวสารจากแหล่งที่น่าเชื่อถืออยู่อย่างต่อเนื่อง

LINE TODAY เป็นช่องทางที่รวบรวมความเคลื่อนไหวจากแหล่งข่าวและแหล่งข้อมูลต่าง ๆ มาโดยตลอด และต่อจากนี้ LINE TODAY ขออำนวยความสะดวก ด้วยการเพิ่มแถบเมนู “โควิด 19” หรือ https://lin.ee/iQ1iRUB/vjky/PR เพื่อการเข้าถึงข้อมูลอย่างสะดวก รวดเร็ว ทันต่อทุกสถานการณ์ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดที่ผู้ใช้ LINE จะรู้เท่าทัน ตลอดจนป้องกันและปรับตัวได้อย่างเหมาะสมในสภาวะปัจจุบัน

เนื้อหายังเน้นอัพเดทสถานการณ์ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก ความเคลื่อนไหวในวงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโควิด 19 ข้อมูลการตรวจรักษาการดูแลตนเอง การเดินทาง การจัดการหรือนโยบาย ทั้งภาครัฐและเอกชน ข้อมูลน่ารู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save